[Shopee Express] ขึ้นสถานะว่า พัสดุสูญหาย สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ

ทางร้านจัดส่งสินค้าและ Shopee express ก็รับเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 5 ขึ้นในแอปว่าท่านจะได้รับของในวันที่ 8 แต่ก็ไม่มา ตลอดเวลาที่รอของก็ไม่มีการอัปเดตสถานะสินค้าใดๆเลย(หรือว่ามันอาจจะเป็นเรื่องปกติของการจัดส่งธรรมดา?) จนวันนี้ วันที่ 11 เวลา 20:55 เพิ่งอัปเดตว่าถึงศูนย์คัดแยกสินค้า(ช้ามาก อย่างน้อยมันควรจะถึงสาขาปลายทางแล้วมั้ยคะ?) และเวลา 21:00 ก็อัปเดตสถานะว่าพัสดุสูญหาย คืออะไร? สามารถร้องเรียนได้อย่างไรบ้างคะ ถือว่าเสียหายต่อทั้งตัวเราและร้านค้าเลย

สั่งของออนไลน์มามากมาย เพิ่งเคยเจอระบบขนส่งที่แย่ขนาดนี้ จะอาทิตย์นึงแล้วก็ยังไม่ได้ แถมของก็หายอีก ในฐานะที่ก็ใช้แอปนี้มานาน เสียความรู้สึกมากๆค่ะ เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่