สวัสดีค่ะ ไม่ได้เล่นพันทิปนาน เพิ่งมีเวลามาตั้งกระทู้ค่ะ เลยได้โอกาสแวะมาคอมเพลนเกี่ยวกับบริการของทรูซะเลย
เนื่องจากย้ายบ้านเลยติดต่อทรูไปว่าต้องการย้ายอินเตอร์เนตที่ทรู สาขาเซนทรัลเวิลด์ วันที่ 28 มกรา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม
คิวไม่นานค่ะ แต่ที่นานคือ พนักงานผู้ชายที่ใส่แว่นเป็นคนรับเรื่อง แล้วหาที่อยู่ที่เราจะย้ายไปร่วมมากกว่า 10 นาที..ซึ่งเป็นคอนโดมีชื่อ แต่เพิ่งสร้างเสร็จและติดรถไฟฟ้า เค้าบอกว่าเค้าหาไม่เจอ จนเจอเสร็จ ทำเรื่องยกเลิกไปและบอกว่าจะมีช่างติดต่อกลับไปภายใน 3-4 วัน
เรื่องผ่านไป...ครึ่งเดือนค่ะ ไม่มีใครติดต่อมาซักคนเราเลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์ พนักงานตามให้ดีมากๆ โทรกลับมาถาม 2-3 ครั้ง ว่ามีใครติดต่อกลับมารึยัง คอยติดตามเรื่องให้ตลอด โทรมาถามเกือบอาทิตย์ได้ จนรอบสุดท้ายเค้าบอกว่าติดต่อชอปได้แล้ว เค้าแจ้งมาว่าที่อยู่หาย....โกรธมากค่ะ ให้รอเสียเวลามากมาย ทำงานประสาอะไรที่อยู่หายไม่พอ ไม่มีการโทรมาแจ้งหรือถามใหม่ แต่กลับไปลูกค้าตามเอง รอเอง เลยแจ้งคอลเซนเตอร์ไปว่าไม่ต้องโทรมาแล้วเดี๋ยวไปที่ชอปเองเลย
วันที่ 27 กุมภา ไปที่ชอป สาขาเซนเวิลด์ค่ะ แจ้งพนักงานตรงบัตรคิว เป็นผู้ชายท้วมๆใส่แว่น มารยาทแย่มากค่ะ เราแจ้งไปว่าเราไม่ต้องการเสียเวลารออีกแล้ว มันไม่ใช่ความผิดของเรา เราเอากล่องมาคืน และเราไม่ต้องการติดตั้ง และรอคิวอีก เพราะรอมานานเป็นเดือนแล้ว เรามีธุระต้องไปทำอย่างอื่น พนักงานคนนี้ ชักสีหน้าและไม่มีใจบริการเลยสักนิด และเรียกอีกคนนึงมาคุยกับเราแทน
พนักงานผู้หญิงแจ้งว่า จะแทรกคิวให้ไปนั่งรอก่อน เราจึงคืนบัตรคิวไป และไปนั่งรอสรุปรออยู่นานมาก จึงเดินไปถามบอกว่าต้องรออีกนานไหมเอากล่องคืนไปเลยไม่ได้หรอ ต้องไปทำธุระต่อ พนักงานพูดแค่ไม่ได้ค่ะ เพราะต้องเช็คกล่อง ต้องรอต่อไปอีก จนได้รับบริการหลังจากนั้น ประมาณครึ่ง ชม.ได้
พนักงานทุกคนที่สาขานั้นไม่มีใครเอ่ยคำขอโทษสักคน เราเล่าเหตุการณ์และแจ้งว่า ไม่ต้องการติดตั้งแล้วยกเลิกไปเลย และจะไม่ขอจ่ายเดือนที่แล้วเพราะไม่ได้ใช้เลย และไม่ใช่ความผิดของเรา พนักงานจึงทำเรื่องให้ แต่ไม่มีคำขอโทษใดๆจากพนักงานสาขานี้ทั้งนั้น
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมากค่ะ ไม่รู้จะคอมเพลนใครดีเลย แต่ละคนแย่มาก เสียเวลาเราร่วมเดือน เสียเวลาเราต้องเดินทางไปถึงสองรอบ
เข้าใจว่างานบริการมันเหนื่อย แต่ถ้าคิดว่าลูกค้าเยอะแล้ว จะไม่ต้องบริการดีก็ได้ คิดผิดแล้วค่ะ นอกจากคุณอยู่ได้โดยไม่มีลูกค้า
คงไม่ใช้บริการอีก ค่ายอื่น ลูกค้าพูดนิดเดียว ยังบริการดีกว่านี้เยอะเลยค่ะ บาย
True สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ บริการยอดแย่มากมายค่ะ
เนื่องจากย้ายบ้านเลยติดต่อทรูไปว่าต้องการย้ายอินเตอร์เนตที่ทรู สาขาเซนทรัลเวิลด์ วันที่ 28 มกรา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม
คิวไม่นานค่ะ แต่ที่นานคือ พนักงานผู้ชายที่ใส่แว่นเป็นคนรับเรื่อง แล้วหาที่อยู่ที่เราจะย้ายไปร่วมมากกว่า 10 นาที..ซึ่งเป็นคอนโดมีชื่อ แต่เพิ่งสร้างเสร็จและติดรถไฟฟ้า เค้าบอกว่าเค้าหาไม่เจอ จนเจอเสร็จ ทำเรื่องยกเลิกไปและบอกว่าจะมีช่างติดต่อกลับไปภายใน 3-4 วัน
เรื่องผ่านไป...ครึ่งเดือนค่ะ ไม่มีใครติดต่อมาซักคนเราเลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์ พนักงานตามให้ดีมากๆ โทรกลับมาถาม 2-3 ครั้ง ว่ามีใครติดต่อกลับมารึยัง คอยติดตามเรื่องให้ตลอด โทรมาถามเกือบอาทิตย์ได้ จนรอบสุดท้ายเค้าบอกว่าติดต่อชอปได้แล้ว เค้าแจ้งมาว่าที่อยู่หาย....โกรธมากค่ะ ให้รอเสียเวลามากมาย ทำงานประสาอะไรที่อยู่หายไม่พอ ไม่มีการโทรมาแจ้งหรือถามใหม่ แต่กลับไปลูกค้าตามเอง รอเอง เลยแจ้งคอลเซนเตอร์ไปว่าไม่ต้องโทรมาแล้วเดี๋ยวไปที่ชอปเองเลย
วันที่ 27 กุมภา ไปที่ชอป สาขาเซนเวิลด์ค่ะ แจ้งพนักงานตรงบัตรคิว เป็นผู้ชายท้วมๆใส่แว่น มารยาทแย่มากค่ะ เราแจ้งไปว่าเราไม่ต้องการเสียเวลารออีกแล้ว มันไม่ใช่ความผิดของเรา เราเอากล่องมาคืน และเราไม่ต้องการติดตั้ง และรอคิวอีก เพราะรอมานานเป็นเดือนแล้ว เรามีธุระต้องไปทำอย่างอื่น พนักงานคนนี้ ชักสีหน้าและไม่มีใจบริการเลยสักนิด และเรียกอีกคนนึงมาคุยกับเราแทน
พนักงานผู้หญิงแจ้งว่า จะแทรกคิวให้ไปนั่งรอก่อน เราจึงคืนบัตรคิวไป และไปนั่งรอสรุปรออยู่นานมาก จึงเดินไปถามบอกว่าต้องรออีกนานไหมเอากล่องคืนไปเลยไม่ได้หรอ ต้องไปทำธุระต่อ พนักงานพูดแค่ไม่ได้ค่ะ เพราะต้องเช็คกล่อง ต้องรอต่อไปอีก จนได้รับบริการหลังจากนั้น ประมาณครึ่ง ชม.ได้
พนักงานทุกคนที่สาขานั้นไม่มีใครเอ่ยคำขอโทษสักคน เราเล่าเหตุการณ์และแจ้งว่า ไม่ต้องการติดตั้งแล้วยกเลิกไปเลย และจะไม่ขอจ่ายเดือนที่แล้วเพราะไม่ได้ใช้เลย และไม่ใช่ความผิดของเรา พนักงานจึงทำเรื่องให้ แต่ไม่มีคำขอโทษใดๆจากพนักงานสาขานี้ทั้งนั้น
บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมากค่ะ ไม่รู้จะคอมเพลนใครดีเลย แต่ละคนแย่มาก เสียเวลาเราร่วมเดือน เสียเวลาเราต้องเดินทางไปถึงสองรอบ
เข้าใจว่างานบริการมันเหนื่อย แต่ถ้าคิดว่าลูกค้าเยอะแล้ว จะไม่ต้องบริการดีก็ได้ คิดผิดแล้วค่ะ นอกจากคุณอยู่ได้โดยไม่มีลูกค้า
คงไม่ใช้บริการอีก ค่ายอื่น ลูกค้าพูดนิดเดียว ยังบริการดีกว่านี้เยอะเลยค่ะ บาย