คอมเพลนพนักงานทรู สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

กระทู้คำถาม
พนักงานทรูชอป สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ บริการแย่มาก ชักสีหน้าใส่ลูกค้าตลอด

ดิฉันต้องการจะย้ายค่ายมาใช้ทรู ดิฉันจึงเข้าไปสอบถามพนักงานว่า ดิฉันสามารถย้าย

มาใช้ทรูได้มั้ย พนักงานก็ชักสีหน้าใส่ แล้วตอบว่า ไม่ทราบ เดี๋ยวจะทำการตรวจสอบให้ว่า สามารถย้ายได้มั้ย

ซึ่งตอนนั้นดิฉันตกใจมากว่า ทำไมพนักงานบริการถึงกล้าชักสีหน้าใส่ลูกค้าแบบนี้

ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้ว พนักงานก็แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ เพราะว่าดิฉันมียอดค้างชำระจากเบอร์เดิมที่เคยใช้ของทรูอยู่

ดิฉันจึงบอกไปว่า ดิฉันได้ชำระเบอร์เก่าที่เคยใช้นั้นไปแล้ว พนักงานก็ชักสีหน้าใส่อีกว่า มันเป็นค่าบริการที่เกิดขึ้น

ในระหว่างที่เบอร์เก่าดิฉันนั้นจะย้ายไปใช้อีกเครือข่ายซึ่งเบอร์ดังกล่าวได้ปิดไปแล้ว

พนักงานก็พูดด้วยน้ำเสียงที่แย่มากๆ ว่าก็มันขึ้นว่าค้างชำระ

เดี๋ยวจะโอนเรื่องไปให้พนักงานที่จุดบริการหลังการขายรับเรื่องต่อ

ดิฉันก็ถามไปว่า ต้องกดบัตรคิวใหม่มั้ย พนักงานบอกว่าไม่ต้อง เดี๋ยวใช้คิวเดิม ดิฉันเลยเดินออกมานั่งรอ

ตลอดเวลาที่นั่งรอก็ไม่เห็นว่าคิวดิฉันจะเรียกซักที ดิฉันนั่งรอจนถึง 1 ชม ซึ่งดิฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันนานอย่างนี้

ดิฉันจึงเดินไปสอบถามพนักงานที่เคาร์เตอร์ว่า ดิฉันนั่งรอมา 1 ชม แล้ว ทำไมไม่เรียกคิวดิฉันซะที

พนักงานก็แจ้งว่า ไม่มีใครโอนเรื่องมาที่จุดบริการหลังการขายนะคะ ดิฉันก็ อ้าว แล้วที่รอมา 1 ชม คืออะไร

ถ้าดิฉันไม่เดินเข้าไปถามแล้วเมื่อไหร่จะเรียกคิวดิฉัน

พนักงานที่จุดบริการหลังการขาย จึงแจ้งว่า เดี๋ยวจะทำการตรวจสอบให้เดี๋ยวนี้เลย เพราะว่าเค้าเห็นดิฉันมานั่งรอนานแล้ว

ซึ่งพนักงานที่จุดนี้ พูดจาดีมาก เมื่อรับบริการเสร็จ ดิฉันจึงกลับไปที่พนักงานคนเดิมว่า ทำไมไม่โอนคิวดิฉันไปที่จุดบริการหลังการขาย

ดิฉันเสียเวลารอมาเป็น ชั่วโมงเพราะว่าคุณไม่โอนคิวไป พนักงานก็ชักสีหน้าใส่ว่าโอนคิวไปแล้ว

ซึ่งพนักงานจุดบริการหลังการขายเป็นคนแจ้งดิฉันเองว่า

ไม่มีการโอนคิวมาที่จุดบริการหลังการขาย แล้วที่รอมาคืออะไร พนักงานคนดังกล่าวก็ชักสีหน้าใส่ดิฉันอีกแล้ว

ไม่มีคำขอโทษใดๆจากปากของพนักงานคนนี้เลย ที่ทำให้ดิฉันต้องเสียเวลามานั่งรอเป็น ชม

ดิฉันจึงสอบถามว่าดิฉันต้องการคอมเพลนพนักงานบริการคนนี้

พนักงานที่อยู่ข้างๆอีกคน จึงเดินไปหยิบใบคอมเพลนมาให้ ดิฉันจึงสอบถามไปว่า พนักงานคนนี้ชื่ออะไร ก็ไม่ยอมตอบ

ดิฉันจึงถามซ้ำอีกว่า ชื่ออะไร และหยื่นใบคอมเพลนให้ว่า

ช่วยเขียนชื่อของคุณให้ด้วย พนักงานคนนี้ก็อึกอักไม่ยอมเขียนให้ ดิฉันจึงย้ำอีกว่า ขอชื่อด้วยค่ะ พนักงานคนนี้จึงหยิบใบคอมเพลน

แล้วเดินไปด้านหลังที่พักของพนักงานซึ่งดิฉันงงมากว่า ทำไมเค้าไม่เขียนชื่อที่โต๊ะที่ให้บริการเลย จะเดินไปเขียนชื่อของตัวเองที่

หลังทำไม ดิฉันรอประมาณ 5 นาที พนักงานคนนี้จึงเดินกลับมาพร้อมเขียนชื่อให้ใบคอมเพลน

ดิฉันจึงถามว่า ทำไมเขียนแต่ชื่อ ขอนามสกุลด้วยค่ะ เค้าจึงแจ้งดิฉันด้วยน้ำเสียงแย่ๆว่า สาขานี้มีชื่อนี้คนเดียว ไม่ต้องเขียนนามสกุลก็ได้

ซึ่งทำให้ดิฉันไม่แน่ใจว่าพนักงานคนนี้ได้เขียนชื่อของตัวเองจริงหรือป่าว มันทำให้ดิฉันรู้สึกแย่มากๆกลับการมาใช้บริการทรู

ที่สาขาเดอะมอล์บางกะปิ นี้มากๆ

อยากให้ทางทรู ช่วยอบรมพนักงานที่แย่ๆแบบนี้ด้วย คุณทำงานบริการแต่ชักสีหน้าใส่ลูกค้าตลอดแบบนี้

ต่อไปคงไม่มีใครอยากมาใช้บริการเหมือนดิฉันแน่ๆ ขอฝากเรื่องนี้ให้ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่