พนักงานทรูชอป สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ บริการแย่มาก ชักสีหน้าใส่ลูกค้าตลอด
ดิฉันต้องการจะย้ายค่ายมาใช้ทรู ดิฉันจึงเข้าไปสอบถามพนักงานว่า ดิฉันสามารถย้าย
มาใช้ทรูได้มั้ย พนักงานก็ชักสีหน้าใส่ แล้วตอบว่า ไม่ทราบ เดี๋ยวจะทำการตรวจสอบให้ว่า สามารถย้ายได้มั้ย
ซึ่งตอนนั้นดิฉันตกใจมากว่า ทำไมพนักงานบริการถึงกล้าชักสีหน้าใส่ลูกค้าแบบนี้
ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้ว พนักงานก็แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ เพราะว่าดิฉันมียอดค้างชำระจากเบอร์เดิมที่เคยใช้ของทรูอยู่
ดิฉันจึงบอกไปว่า ดิฉันได้ชำระเบอร์เก่าที่เคยใช้นั้นไปแล้ว พนักงานก็ชักสีหน้าใส่อีกว่า มันเป็นค่าบริการที่เกิดขึ้น
ในระหว่างที่เบอร์เก่าดิฉันนั้นจะย้ายไปใช้อีกเครือข่ายซึ่งเบอร์ดังกล่าวได้ปิดไปแล้ว
พนักงานก็พูดด้วยน้ำเสียงที่แย่มากๆ ว่าก็มันขึ้นว่าค้างชำระ
เดี๋ยวจะโอนเรื่องไปให้พนักงานที่จุดบริการหลังการขายรับเรื่องต่อ
ดิฉันก็ถามไปว่า ต้องกดบัตรคิวใหม่มั้ย พนักงานบอกว่าไม่ต้อง เดี๋ยวใช้คิวเดิม ดิฉันเลยเดินออกมานั่งรอ
ตลอดเวลาที่นั่งรอก็ไม่เห็นว่าคิวดิฉันจะเรียกซักที ดิฉันนั่งรอจนถึง 1 ชม ซึ่งดิฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันนานอย่างนี้
ดิฉันจึงเดินไปสอบถามพนักงานที่เคาร์เตอร์ว่า ดิฉันนั่งรอมา 1 ชม แล้ว ทำไมไม่เรียกคิวดิฉันซะที
พนักงานก็แจ้งว่า ไม่มีใครโอนเรื่องมาที่จุดบริการหลังการขายนะคะ ดิฉันก็ อ้าว แล้วที่รอมา 1 ชม คืออะไร
ถ้าดิฉันไม่เดินเข้าไปถามแล้วเมื่อไหร่จะเรียกคิวดิฉัน
พนักงานที่จุดบริการหลังการขาย จึงแจ้งว่า เดี๋ยวจะทำการตรวจสอบให้เดี๋ยวนี้เลย เพราะว่าเค้าเห็นดิฉันมานั่งรอนานแล้ว
ซึ่งพนักงานที่จุดนี้ พูดจาดีมาก เมื่อรับบริการเสร็จ ดิฉันจึงกลับไปที่พนักงานคนเดิมว่า ทำไมไม่โอนคิวดิฉันไปที่จุดบริการหลังการขาย
ดิฉันเสียเวลารอมาเป็น ชั่วโมงเพราะว่าคุณไม่โอนคิวไป พนักงานก็ชักสีหน้าใส่ว่าโอนคิวไปแล้ว
ซึ่งพนักงานจุดบริการหลังการขายเป็นคนแจ้งดิฉันเองว่า
ไม่มีการโอนคิวมาที่จุดบริการหลังการขาย แล้วที่รอมาคืออะไร พนักงานคนดังกล่าวก็ชักสีหน้าใส่ดิฉันอีกแล้ว
ไม่มีคำขอโทษใดๆจากปากของพนักงานคนนี้เลย ที่ทำให้ดิฉันต้องเสียเวลามานั่งรอเป็น ชม
ดิฉันจึงสอบถามว่าดิฉันต้องการคอมเพลนพนักงานบริการคนนี้
พนักงานที่อยู่ข้างๆอีกคน จึงเดินไปหยิบใบคอมเพลนมาให้ ดิฉันจึงสอบถามไปว่า พนักงานคนนี้ชื่ออะไร ก็ไม่ยอมตอบ
ดิฉันจึงถามซ้ำอีกว่า ชื่ออะไร และหยื่นใบคอมเพลนให้ว่า
ช่วยเขียนชื่อของคุณให้ด้วย พนักงานคนนี้ก็อึกอักไม่ยอมเขียนให้ ดิฉันจึงย้ำอีกว่า ขอชื่อด้วยค่ะ พนักงานคนนี้จึงหยิบใบคอมเพลน
แล้วเดินไปด้านหลังที่พักของพนักงานซึ่งดิฉันงงมากว่า ทำไมเค้าไม่เขียนชื่อที่โต๊ะที่ให้บริการเลย จะเดินไปเขียนชื่อของตัวเองที่
หลังทำไม ดิฉันรอประมาณ 5 นาที พนักงานคนนี้จึงเดินกลับมาพร้อมเขียนชื่อให้ใบคอมเพลน
ดิฉันจึงถามว่า ทำไมเขียนแต่ชื่อ ขอนามสกุลด้วยค่ะ เค้าจึงแจ้งดิฉันด้วยน้ำเสียงแย่ๆว่า สาขานี้มีชื่อนี้คนเดียว ไม่ต้องเขียนนามสกุลก็ได้
ซึ่งทำให้ดิฉันไม่แน่ใจว่าพนักงานคนนี้ได้เขียนชื่อของตัวเองจริงหรือป่าว มันทำให้ดิฉันรู้สึกแย่มากๆกลับการมาใช้บริการทรู
ที่สาขาเดอะมอล์บางกะปิ นี้มากๆ
อยากให้ทางทรู ช่วยอบรมพนักงานที่แย่ๆแบบนี้ด้วย คุณทำงานบริการแต่ชักสีหน้าใส่ลูกค้าตลอดแบบนี้
ต่อไปคงไม่มีใครอยากมาใช้บริการเหมือนดิฉันแน่ๆ ขอฝากเรื่องนี้ให้ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
คอมเพลนพนักงานทรู สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ดิฉันต้องการจะย้ายค่ายมาใช้ทรู ดิฉันจึงเข้าไปสอบถามพนักงานว่า ดิฉันสามารถย้าย
มาใช้ทรูได้มั้ย พนักงานก็ชักสีหน้าใส่ แล้วตอบว่า ไม่ทราบ เดี๋ยวจะทำการตรวจสอบให้ว่า สามารถย้ายได้มั้ย
ซึ่งตอนนั้นดิฉันตกใจมากว่า ทำไมพนักงานบริการถึงกล้าชักสีหน้าใส่ลูกค้าแบบนี้
ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้ว พนักงานก็แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ เพราะว่าดิฉันมียอดค้างชำระจากเบอร์เดิมที่เคยใช้ของทรูอยู่
ดิฉันจึงบอกไปว่า ดิฉันได้ชำระเบอร์เก่าที่เคยใช้นั้นไปแล้ว พนักงานก็ชักสีหน้าใส่อีกว่า มันเป็นค่าบริการที่เกิดขึ้น
ในระหว่างที่เบอร์เก่าดิฉันนั้นจะย้ายไปใช้อีกเครือข่ายซึ่งเบอร์ดังกล่าวได้ปิดไปแล้ว
พนักงานก็พูดด้วยน้ำเสียงที่แย่มากๆ ว่าก็มันขึ้นว่าค้างชำระ
เดี๋ยวจะโอนเรื่องไปให้พนักงานที่จุดบริการหลังการขายรับเรื่องต่อ
ดิฉันก็ถามไปว่า ต้องกดบัตรคิวใหม่มั้ย พนักงานบอกว่าไม่ต้อง เดี๋ยวใช้คิวเดิม ดิฉันเลยเดินออกมานั่งรอ
ตลอดเวลาที่นั่งรอก็ไม่เห็นว่าคิวดิฉันจะเรียกซักที ดิฉันนั่งรอจนถึง 1 ชม ซึ่งดิฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันนานอย่างนี้
ดิฉันจึงเดินไปสอบถามพนักงานที่เคาร์เตอร์ว่า ดิฉันนั่งรอมา 1 ชม แล้ว ทำไมไม่เรียกคิวดิฉันซะที
พนักงานก็แจ้งว่า ไม่มีใครโอนเรื่องมาที่จุดบริการหลังการขายนะคะ ดิฉันก็ อ้าว แล้วที่รอมา 1 ชม คืออะไร
ถ้าดิฉันไม่เดินเข้าไปถามแล้วเมื่อไหร่จะเรียกคิวดิฉัน
พนักงานที่จุดบริการหลังการขาย จึงแจ้งว่า เดี๋ยวจะทำการตรวจสอบให้เดี๋ยวนี้เลย เพราะว่าเค้าเห็นดิฉันมานั่งรอนานแล้ว
ซึ่งพนักงานที่จุดนี้ พูดจาดีมาก เมื่อรับบริการเสร็จ ดิฉันจึงกลับไปที่พนักงานคนเดิมว่า ทำไมไม่โอนคิวดิฉันไปที่จุดบริการหลังการขาย
ดิฉันเสียเวลารอมาเป็น ชั่วโมงเพราะว่าคุณไม่โอนคิวไป พนักงานก็ชักสีหน้าใส่ว่าโอนคิวไปแล้ว
ซึ่งพนักงานจุดบริการหลังการขายเป็นคนแจ้งดิฉันเองว่า
ไม่มีการโอนคิวมาที่จุดบริการหลังการขาย แล้วที่รอมาคืออะไร พนักงานคนดังกล่าวก็ชักสีหน้าใส่ดิฉันอีกแล้ว
ไม่มีคำขอโทษใดๆจากปากของพนักงานคนนี้เลย ที่ทำให้ดิฉันต้องเสียเวลามานั่งรอเป็น ชม
ดิฉันจึงสอบถามว่าดิฉันต้องการคอมเพลนพนักงานบริการคนนี้
พนักงานที่อยู่ข้างๆอีกคน จึงเดินไปหยิบใบคอมเพลนมาให้ ดิฉันจึงสอบถามไปว่า พนักงานคนนี้ชื่ออะไร ก็ไม่ยอมตอบ
ดิฉันจึงถามซ้ำอีกว่า ชื่ออะไร และหยื่นใบคอมเพลนให้ว่า
ช่วยเขียนชื่อของคุณให้ด้วย พนักงานคนนี้ก็อึกอักไม่ยอมเขียนให้ ดิฉันจึงย้ำอีกว่า ขอชื่อด้วยค่ะ พนักงานคนนี้จึงหยิบใบคอมเพลน
แล้วเดินไปด้านหลังที่พักของพนักงานซึ่งดิฉันงงมากว่า ทำไมเค้าไม่เขียนชื่อที่โต๊ะที่ให้บริการเลย จะเดินไปเขียนชื่อของตัวเองที่
หลังทำไม ดิฉันรอประมาณ 5 นาที พนักงานคนนี้จึงเดินกลับมาพร้อมเขียนชื่อให้ใบคอมเพลน
ดิฉันจึงถามว่า ทำไมเขียนแต่ชื่อ ขอนามสกุลด้วยค่ะ เค้าจึงแจ้งดิฉันด้วยน้ำเสียงแย่ๆว่า สาขานี้มีชื่อนี้คนเดียว ไม่ต้องเขียนนามสกุลก็ได้
ซึ่งทำให้ดิฉันไม่แน่ใจว่าพนักงานคนนี้ได้เขียนชื่อของตัวเองจริงหรือป่าว มันทำให้ดิฉันรู้สึกแย่มากๆกลับการมาใช้บริการทรู
ที่สาขาเดอะมอล์บางกะปิ นี้มากๆ
อยากให้ทางทรู ช่วยอบรมพนักงานที่แย่ๆแบบนี้ด้วย คุณทำงานบริการแต่ชักสีหน้าใส่ลูกค้าตลอดแบบนี้
ต่อไปคงไม่มีใครอยากมาใช้บริการเหมือนดิฉันแน่ๆ ขอฝากเรื่องนี้ให้ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ