ขอร้องเรียนการทำงานของพนักงาน AIS SHOP สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
โดยเล่าเหตุการณ์ดังนี้
ส่วนตัวสนใจ SAMSUNG GALAXY S8+ ของ AIS SERENADE
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เลยได้เข้าไปสอบถามพนักงานขายว่า เบอร์ 084-XXX-XXXX
สามารถใช้โปรโมชั่นของเซเรเนดซื้อ S8+ ได้มั้ย เพราะเป็นเบอร์ของพ่อ?
พนักงานขายเช็คแล้วบอกว่า ได้ ให้พ่อมาได้เลย
วันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.60 เลยนัดกับพ่อ ซึ่งอยู่ต่างจังหวัด ให้นั่งรถมาซื้อให้ พ่อต้องลางานให้
พอมาถึงก่อน ได้เข้าไปถามพนักงานขายว่า มีเครื่องมั้ย แล้วเบอร์นี้ใช้ได้ใช่มั้ย
จะได้ไม่ต้องให้พ่อมาเก้อ (เจ้าของเบอร์ 084-XXX-XXXX )
ก็ได้คำตอบว่าได้เหมือนเดิม เลยให้พ่อมาได้เลย
พอมาถึงรอคิวซื้อ แล้วพอได้คิว เตรียมเซ็นเอกสาร
พนักงานขายบอกเบอร์นี้ใช้สิทธิ์เซเรเนด ไมได้
เพราะเคยใช้สิทธิซื้อไอโฟนไปเมื่อปีที่แล้ว พนักงานยกมือไหว้ขอโทษ เลยไม่ได้อะไร
ตอนนั้นคือ พยายามเข้าใจว่า พนักงานลืมเช็คของ
พอมาวันนี้ วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.60 เลยจะใช้สิทธิเบอร์เซเรดเนดอีกเบอร์ของญาติ
ก่อนไปโทรถามเอไอเอสคอลเซนเตอร์แล้วว่าเบอร์นี้ได้ใช่มั้ย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เดิมๆ
คอลเซนเตอร์บอกได้ รับเรื่องให้แล้ว ไปถึงชอป แจ้งได้เลย
พอไปถึงเซ็นทรัลปิ่นเกล้า นั่งแท็กซี่ไปตอนเวลางานพร้อมญาติ
ถึงหน้าร้าน ถามพนักงานขายว่า มีของมั้ย S8+ สีดำ พนักงานบอกมี เอาบัตรคิวให้
ยืนรอคิว ครึ่งชั่วโมงกว่า พร้อมญาติ / พนักงานพาไปที่โต๊ะ ให้ญาติเซ็นเอกสารเรียบร้อย
ขอบัตรปชช. จขกท. และเจ้าของเบอร์ +เซ็นเอกสาร แล้วให้บัตรเครดิตไปรูด
ซักพัก พนักงานเดินมาบอกว่า ของไม่มี ขอเบอร์ติดต่อกลับ
คือเกิดอะไรขึ้นกับ เอไอเอส ชอป สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ครับ?
มาตรฐานของการขายทำไมถึงแย่ได้ขนาดนี้?
ไม่มีการเช็คของหรือเช็คข้อมูลให้เรียบร้อยเลยใช่มั้ย?
แล้วลูกค้าผู้รับบริการต้องเสียเวลา เสียค่าเดินทาง เสียโอกาส ไม่ใช่ครั้งเดียว
แต่มันสองครั้งติดกัน กับความผิดพลาดของพนักงาน
ที่ไม่มีระบบการบริหารจัดการการทำงานที่มีประสิทธิภาพ
คือมันเสียทั้งเวลา ค่ารถ ค่าเสียโอกาสทุกอย่าง แล้วสุดท้ายคืออะไร ไม่ได้ของ
เอไอเอส สามารถช่วยอะไรได้บ้างกับเหตุการณ์เช่นนี้ ??????
ขอร้องเรียนการทำงานของพนักงาน AIS shop สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
โดยเล่าเหตุการณ์ดังนี้
ส่วนตัวสนใจ SAMSUNG GALAXY S8+ ของ AIS SERENADE
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เลยได้เข้าไปสอบถามพนักงานขายว่า เบอร์ 084-XXX-XXXX
สามารถใช้โปรโมชั่นของเซเรเนดซื้อ S8+ ได้มั้ย เพราะเป็นเบอร์ของพ่อ?
พนักงานขายเช็คแล้วบอกว่า ได้ ให้พ่อมาได้เลย
วันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.60 เลยนัดกับพ่อ ซึ่งอยู่ต่างจังหวัด ให้นั่งรถมาซื้อให้ พ่อต้องลางานให้
พอมาถึงก่อน ได้เข้าไปถามพนักงานขายว่า มีเครื่องมั้ย แล้วเบอร์นี้ใช้ได้ใช่มั้ย
จะได้ไม่ต้องให้พ่อมาเก้อ (เจ้าของเบอร์ 084-XXX-XXXX )
ก็ได้คำตอบว่าได้เหมือนเดิม เลยให้พ่อมาได้เลย
พอมาถึงรอคิวซื้อ แล้วพอได้คิว เตรียมเซ็นเอกสาร
พนักงานขายบอกเบอร์นี้ใช้สิทธิ์เซเรเนด ไมได้
เพราะเคยใช้สิทธิซื้อไอโฟนไปเมื่อปีที่แล้ว พนักงานยกมือไหว้ขอโทษ เลยไม่ได้อะไร
ตอนนั้นคือ พยายามเข้าใจว่า พนักงานลืมเช็คของ
พอมาวันนี้ วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.60 เลยจะใช้สิทธิเบอร์เซเรดเนดอีกเบอร์ของญาติ
ก่อนไปโทรถามเอไอเอสคอลเซนเตอร์แล้วว่าเบอร์นี้ได้ใช่มั้ย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เดิมๆ
คอลเซนเตอร์บอกได้ รับเรื่องให้แล้ว ไปถึงชอป แจ้งได้เลย
พอไปถึงเซ็นทรัลปิ่นเกล้า นั่งแท็กซี่ไปตอนเวลางานพร้อมญาติ
ถึงหน้าร้าน ถามพนักงานขายว่า มีของมั้ย S8+ สีดำ พนักงานบอกมี เอาบัตรคิวให้
ยืนรอคิว ครึ่งชั่วโมงกว่า พร้อมญาติ / พนักงานพาไปที่โต๊ะ ให้ญาติเซ็นเอกสารเรียบร้อย
ขอบัตรปชช. จขกท. และเจ้าของเบอร์ +เซ็นเอกสาร แล้วให้บัตรเครดิตไปรูด
ซักพัก พนักงานเดินมาบอกว่า ของไม่มี ขอเบอร์ติดต่อกลับ
คือเกิดอะไรขึ้นกับ เอไอเอส ชอป สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ครับ?
มาตรฐานของการขายทำไมถึงแย่ได้ขนาดนี้?
ไม่มีการเช็คของหรือเช็คข้อมูลให้เรียบร้อยเลยใช่มั้ย?
แล้วลูกค้าผู้รับบริการต้องเสียเวลา เสียค่าเดินทาง เสียโอกาส ไม่ใช่ครั้งเดียว
แต่มันสองครั้งติดกัน กับความผิดพลาดของพนักงาน
ที่ไม่มีระบบการบริหารจัดการการทำงานที่มีประสิทธิภาพ
คือมันเสียทั้งเวลา ค่ารถ ค่าเสียโอกาสทุกอย่าง แล้วสุดท้ายคืออะไร ไม่ได้ของ
เอไอเอส สามารถช่วยอะไรได้บ้างกับเหตุการณ์เช่นนี้ ??????