หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนซิมมันยาก AIS แทบหมดหวัง
กระทู้สนทนา
ณ เวลานี้ มาเปลี่ยนซิม ที่ Ais เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ได้คิวที่ F020 เวลา 16.19 น ต้องรออีก 2 คิว ทำธุรกรรมที่ เคาท์เตอร์หมายเลข 9
ผมก็รอไป ทำไมนานจัง 2 คิว เลยเดินมาดู(เพราะที่นี่งเก่าเสาบังเคาท์เตอร์) แทบหมดหวัง ไม่มีพนักงานที่เคาท์เตอร์ ให้กดคิวให้ผมทำไม !!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูต้องเปลี่ยนชื่อผู้ถือซิมยังไง
คือเราตกลงกับทางครอบครัวว่าจะทำการย้ายค่าย เพราะเกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานที่ไม่ตรงกับความต้องการแล้ว ประเด็นคือเราก็คุยกับครอบครัวเรียบร้อยว่าจะย้ายค่าย พอมาอีกวันเราก็เลยเลือกที่จะไปทรูที่ใกล้ที่สุ
สมาชิกหมายเลข 8564447
พนักงานเซเว่น
ก่อนอื่นเลยนะคะขอบอกก่อนที่เราเจอไม่ใช่ครั้งแรก เวลาเข้าเซเว่นแถวบ้าน ก็จะเจอฟิลแบบพนักงานคุยกันตลอดเวลาที่คิดเงินให้ลูกค้า บางครั้งคนนึงอยู่ในเคาท์เตอร์ คนนึงอยู่นอกเคาท์เตอร์ก็คุยกันข้ามหัวอยู่ค้าไป
สมาชิกหมายเลข 7781018
เสียความรู้สึกกับดีแทคเซนทรัลปิ่นเกล้าบริการแย่มาก 9ปีที่ใช้มา วันนี้ขอย้ายค่ายดีกว่าค่ะ
ใช้ดีแทคมา 9 ปีกว่า รู้สึกดีมาตลอด ใช้ทั้งครอบครัว แต่ตอนนี้คิดว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ เสียความรู้สึกมาก เมื่อวันเสาร์ ไปติดต่อจะเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน ที่ศูนย์เซนทรัลปิ่นเกล้า เวลาประมาณบ่ายส
สมาชิกหมายเลข 828487
true shop เซ็นทรัลพระราม 3 ถ้าเคาท์เตอร์เยอะเกินยุบไปบ้างดีไหมครับ
True ครับ ในขณะที่ลูกค้า บริการหลังการขาย ยืนรอคิวนึงเป็นครึ่งชั่วโมง แต่เคาท์เตอร์บริการหลังการขาย มีพนักงานให้บริการเพียง 2 เคาท์เตอร์ ที่เหลือสร้างเอาไว้ทำอะไรครับ ในรูปครับ เคาท์เตอร์ว่างโล่งหา
ZeiZeR
เคยเจอแบบนี้ไหมในการจองบัตรการแสดงที่เคาท์เตอร์
เมื่อวาน (จ. 20 มค.) เราไปซื้อบัตรคอนเสิร์ต Bruno Mars ที่เคาท์เตอร์ TTM แอบนอยด์เพราะบัตร 2,000 & 3,000 ที่ต้องการจะซื้อเหลือไม่มาก พอไปถึงที่เคาท์เตอร์ก็แอบรู้สึกโล่งใจหน่อยเพราะมีแค่ 2 คิวอยู่
sizzy gal
AIS บังคับเปลี่ยน package ทำไมคะ?
พอดีว่าที่มันมีข่าวออกมาเกี่ยวกับว่าชื่อเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ต้องตรงกับชื่อบัญชี Mobile Banking น่ะค่ะ เราก็เลยจะไปดำเนินการเปลี่ยนชื่อแต่ทางพนักงานที่เคาท์เตอร์บอกว่าจะต้องบังคับเปลี่ยน package ด้วย ท
สมาชิกหมายเลข 5165879
มีใครเคยยกเลิกบริการซิมทรูรายเดือนไหม?
มีใครเคยยกเลิกได้ทำแบบไหนกันบ้างคะ ยกเลิกได้ง่ายๆเลยไหมคะ แล้วยกเลิกผ่านวีดีโอคอลที่ศูนย์ทรูสามารถทำได้จริงไหม ของเรายกเลิกแล้วเป็นแบบนี้ค่ะถ้าใครอยากยกเลิกแนะนำให้อ่าน เผื่อเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยค่
สมาชิกหมายเลข 4075512
ไม่เข้าใจว่าทำไม AIS ไม่รับจ่ายหน้าเคาท์เตอร์ในวันที่ระบบจ่ายบัตรที่ตู้มีปัญหา
วันนี้ออกไปทำธุระข้างนอกแล้วต้องจ่ายบิล AIS พอดี ก็เลยจะแวะเข้าช๊อป เริ่มกันที่ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 4 ก่อนเลย จะเข้าไปจ่ายเงิน พนักงานบอกว่าไม่รับจ่ายเงินหน้าเคาท์เตอร์ ให้ไปจ่ายที่ตู้ พอถามว่าต
amameera
AIS Fibre ชะรำค่าบริการไม่ได้ ทำไมยุ่งยากจัง
ปกติชำระหน้าเคาท์เตอร์ ตอนนี้ชำระไม่ได้แล้ว ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8504495
สอบถาม...พรุ่งนี้ 1 ธ.ค. เปิดจองบัตร Ed Sheeran ระหว่างจองออนไลน์กับไปรอหน้าเคาท์เตอร์
เงื่อนไขการจองออนไลน์ก็เหมือนรอบก่อนคือต้องกดรับคิวก่อน แล้วคิวนี่คือสุ่มมา ไม่ได้เรียงจากใครกดรับคิวก่อนหลัง(อ้างอิงจากกระทู้คราวที่แล้ว) เลยไม่แน่ใจว่าจะจองทันไหม แล้วถ้าไปหน้าเคาท์เตอร์จะโอเคกว่าไ
บางลำภูสแควร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนซิมมันยาก AIS แทบหมดหวัง
ผมก็รอไป ทำไมนานจัง 2 คิว เลยเดินมาดู(เพราะที่นี่งเก่าเสาบังเคาท์เตอร์) แทบหมดหวัง ไม่มีพนักงานที่เคาท์เตอร์ ให้กดคิวให้ผมทำไม !!!