AIS บังคับเปลี่ยน package ทำไมคะ?

พอดีว่าที่มันมีข่าวออกมาเกี่ยวกับว่าชื่อเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ต้องตรงกับชื่อบัญชี Mobile Banking น่ะค่ะ เราก็เลยจะไปดำเนินการเปลี่ยนชื่อแต่ทางพนักงานที่เคาท์เตอร์บอกว่าจะต้องบังคับเปลี่ยน package ด้วย ทางเราไม่อยากเปลี่ยน package ค่ะ เลยลองโทรไปถาม callcenter 1175 ของ AIS ทาง callcenter ก็แจ้งว่าขึ้นอยู่กับหน้าเคาท์เตอร์ว่าจะให้ใช้ package เดิมได้ไหม เราไม่สามารถโอนชื่อผู้ใช้โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยน package ได้หรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่