true shop เซ็นทรัลพระราม 3 ถ้าเคาท์เตอร์เยอะเกินยุบไปบ้างดีไหมครับ

กระทู้สนทนา
True ครับ ในขณะที่ลูกค้า บริการหลังการขาย ยืนรอคิวนึงเป็นครึ่งชั่วโมง แต่เคาท์เตอร์บริการหลังการขาย มีพนักงานให้บริการเพียง 2 เคาท์เตอร์ ที่เหลือสร้างเอาไว้ทำอะไรครับ



ในรูปครับ เคาท์เตอร์ว่างโล่งหามีพนักงานมาให้บริการไม่
(มีมานั่งเรียกไปได้สัก คิวสองคิว ก็เลิก แล้วเดินเข้าไปเม้าท์ด้านหลัง)

ทางฝั่งขวา(นอกขอบรูป) เป็นเคาท์เตอร์จ่ายเงิน ซึ่งพนักงานนั่งเต็มอัตรา และยุ่งอยู่กับการให้บริการ
ด้านหลังของผมเป็นเซลล์ขายเครื่องที่เขาก็ทำงานเต็มที่ สาละวนกับการให้บริการลูกค้าซื้อเครื่อง

มีแค่เคาท์เตอร์บริการหลังการขายในรูป ที่พนักงานยืนชิวๆ ชมนก ชมไม้
กับในตู้กระจกซ้ายสุด 2 ตู้ ที่นั่งจิ้มโน๊ตบุ๊ค แบบตัดขาดจากโลกภายนอก ถ้าจะทำเป็นห้องทำงานส่วนตัว ก็เอาเลขเคาท์เตอร์กับป้ายเลขที่บัตรคิวหน้าห้องกระจกออกเถอะครับ จะได้ไม่ต้องหวังลมๆ แล้งๆ ว่าท่านจะกรุณาให้บริการ

อันนี้ไม่ทราบว่าเป็นนโยบายของทรูที่เน้นรับเงินไม่เน้นให้บริการ หรือ ว่าเป็นความอู้ของพนักงานให้บริการหลังการขาย

ถ้าไม่ต้องเปลี่ยนซิมคงไม่ไปบังอาจรบกวนเวลา ยืนเม้าท์อันมีค่าของ พนักงานทรูชอบสาขานี้หรอกครับ

สุดท้ายเคาท์เตอร์ในภาพก็ไม่ได้ให้บริการกับผมแต่อย่างใด แต่เป็นพนักงานตรงเคาท์เตอร์ชำระเงินด้านขวาของภาพ กดเรียกคิวผมไปให้บริการ


ปล ในรูปที่เขียนว่า 13 14 แก้เป็น 14 15 นะ
เพราะเค้าเตอร์ที่คนยืนบังอยู่ (ซ้ายของภาพที่ลบเป็นสีขาว ๆ) มีพนักงานที่เป็นสาวประเภท 2 ท่านหนึ่งให้บริการลูกค้าอยู่
1 ใน 2 เคาท์เตอร์มี่เปิดให้บริการลูกค้า (อีกเคาท์เตอร์คือทางขวาของภาพ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่