อารมณ์เสียกับtrueจริงๆ

กระทู้สนทนา
วันนี้เวลาประมาณ17.15น. ได้เข้าไปใช้บริการtrue ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น4
ตรงที่กดบัตรคิว จะมีพนักงานคอยบริการกดบัตรคิวให้ แค่แจ้งว่าจะใช้บริการอะไร
เราก็บอกไปว่าจะขอเปลี่ยนจากRouter Billion sky มาเป็น Wifi Router
พนักงานก็กดบัตรคิวให้ โดยที่ไม่ได้แจ้งอะไรทั้งสิ้น ซึ่งคิวที่ได้เป็นบริการหลังการขาย
ต้องรอคิวอีกประมาณ 5 คน ซึ่งเคาว์เตอร์ที่เป็นบริการหลังการขายนั้นไม่มีพนักงานนั่งเลย
จนซักพักก็มีพนักงานคนนึงวิ่งไปตามพนักงานในห้องให้ออกมาที่เคาว์เตอร์และเริ่มบริการ
ซึ่งบริการหลังการขายแต่ละเคสนั้นก็ใช้เวลาบริการนานอยู่แล้ว มองไปรอบๆร้าน มีพนักงานอยู่หลายคน
จึงไม่เข้าใจว่าพนักงานจำนวนนั้นให้บริการไม่ได้หรือคะ มีเคาเตอร์ว่างอยู่หลายเคาว์เตอร์เลยทีเดียว
วันอาทิตย์ลูกค้าก็เยอะอยู่แล้วนะ วันธรรมดาเค้าก็ทำงานกันไม่ว่างมาใช้บริการหรอกค่ะ
อ่ะ...เราก็นั่งรอ จนเกือบจะ6โมง ก็ถึงคิวเรา  ก็เข้าไปแจ้งความต้องการดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น
พนักงานที่เคาว์เตอร์บอกว่า...."ของหมดค่ะ จะมาอีกทีวันพุธ หรือวันพฤหัส พนักงานด้านหน้าไม่ได้แจ้งหรอคะ"

เอิ่ม.....ขอโทษนะคะ แล้ว45นาที ที่ฉันนั่งก็แล้ว เดินวนๆในร้านก็แล้ว เพื่ออะไรคะ
ดิฉันไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้นนะคะ  ก่อนเข้าทำงานในแต่ละวันน่าจะมีการบรีฟงานกันก่อนนะคะ
จะได้แจ้งลูกค้าได้ตรงกัน
ได้ข่าวว่าสามารถเปลี่ยนได้ถึงสิ้นเดือนเมษารึเปล่าคะ...ไม่แน่ใจ  แล้ววันพุธนี้เราจะต้องไปต่างจังหวัดทำไงล่ะนี่
สาขาอื่นจะมีของไหมคะ กลัวไปนั่งรอเก้ออีก ขยาดกับการบริการเลยค่ะ งานนี้...- -"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่