Kerry Express

กระทู้คำถาม
ไม่ได้อยากจะร้องเรียนเกี่ยวกับพนักงานเคอรรี่ แล้วทำให้พนักงานไก้รับความลำบาก แต่จะขอแสดงความคิดเห็นโดยภาพรวมเรื่องการพูดจา และแสดงอากัปกิริยากระแทกกระทั้นใส่ลูกค้าของพนักงานเคาท์เตอร์เคอร์รี่

เราอุตสาห์นั่งวินมอเตอร์ไซด์ไป-กลับเพื่อไปส่งพัสดุที่เคอร์รี่ที่นับว่าไกลบ้าน ผ่าน J&T Express เราก็ยังไปใช้บริการที่เคอร์รี่แห่งนั้น

หลังจากกรอกรายละเอียด จ่าหน้าซองเรียบร้อยก็เดินไปกดบัตรคิว และยืนรอ...,

เมื่อเคาท์เตอร์ว่าง เราก็ลืมตัว เดินไปหน้าเค้าเตอร์และวางของ  พนักงานไม่พอใจที่เราไม่รอให้เรียกหมายเลขคิว ก็พูดตำหนิเรา และถามว่ากดบัตรคิวหรือยัง เราบอกกดแล้ว และวางบัตรคิวให้ ...จนท ก็ตำหนิทันทีว่า "ครั้งต่อไปขอให้รอเรียกคิวแล้วค่อยมายืนหน้าเคาท์เตอร์"  เราถาม "หมายถึงอะไร" เราอยากมั่นใจว่าน้องเค้าจะว่าอะไรต่อ "คือ..พี่มายืนที่นี่โดยที่ไม่ได้เรียกคิว"..แล้วกระแทกกระทั้นขว้างโยนพัสดุลูกค้าคนก่อนลงกล่อง ทำอะไรตึงตัง พูดจาขายหน้าเราซะเต็มห้อง...เรารู้สึกแย่มาก ...แค่ไปยืนรอหน้าเคาท์เตอร์ รอก็เป็นเรื่องเป็นราว...,service mind และเสนห์การพูดกับลูกค้า...ไม่สนใจแล้วใช่ไหม...เคอร์รี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่