7/11 รับเรื่องด้วย พนง สาขา LPN Mega City บางนามีพฤติกรรมแย่มาก

เห็นชัดเจนว่ามีคนยืนรอจ่ายเงินละปิดเคาท์เตอร์เดินสะบัดหนีเฉยเลย
ยังไม่รวมพฤติกรรมกระแทกกระทั้นอีก

ไม่แปลกใจเลย ทำไมคนเลือกการสั่งออนไลน์ เพราะเบื่อพฤติกรรมแบบนี้ของ พนง
แต่สั่งออนไลน์ก็ช้าอีก แถมของไม่ครบ
บริษัทมีการอบรมและตรวจสอบพฤติกรรม พนง บ้างหรือไม่
มีขั้นตอนตรวจสอบประวัติ พนง และการรร้องเรียนหรือไม่

**เพิ่มเติม มีการพูดคุยกับคนดูแลสาขาแล้วครั้งนึง เค้าขอใบเสร็จและจะมีการตรวจกล้องวงจรปิด
เค้าบอกว่ามีการลงประวัติการร้องเรียน ทั้ง พนงที่ สาขาและ rotate  แต่เราไม่รู้ว่าระบบ 7/11 เป็นยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่