เห็นชัดเจนว่ามีคนยืนรอจ่ายเงินละปิดเคาท์เตอร์เดินสะบัดหนีเฉยเลย
ยังไม่รวมพฤติกรรมกระแทกกระทั้นอีก
ไม่แปลกใจเลย ทำไมคนเลือกการสั่งออนไลน์ เพราะเบื่อพฤติกรรมแบบนี้ของ พนง
แต่สั่งออนไลน์ก็ช้าอีก แถมของไม่ครบ
บริษัทมีการอบรมและตรวจสอบพฤติกรรม พนง บ้างหรือไม่
มีขั้นตอนตรวจสอบประวัติ พนง และการรร้องเรียนหรือไม่
**เพิ่มเติม มีการพูดคุยกับคนดูแลสาขาแล้วครั้งนึง เค้าขอใบเสร็จและจะมีการตรวจกล้องวงจรปิด
เค้าบอกว่ามีการลงประวัติการร้องเรียน ทั้ง พนงที่ สาขาและ rotate แต่เราไม่รู้ว่าระบบ 7/11 เป็นยังไง
7/11 รับเรื่องด้วย พนง สาขา LPN Mega City บางนามีพฤติกรรมแย่มาก
ยังไม่รวมพฤติกรรมกระแทกกระทั้นอีก
ไม่แปลกใจเลย ทำไมคนเลือกการสั่งออนไลน์ เพราะเบื่อพฤติกรรมแบบนี้ของ พนง
แต่สั่งออนไลน์ก็ช้าอีก แถมของไม่ครบ
บริษัทมีการอบรมและตรวจสอบพฤติกรรม พนง บ้างหรือไม่
มีขั้นตอนตรวจสอบประวัติ พนง และการรร้องเรียนหรือไม่
**เพิ่มเติม มีการพูดคุยกับคนดูแลสาขาแล้วครั้งนึง เค้าขอใบเสร็จและจะมีการตรวจกล้องวงจรปิด
เค้าบอกว่ามีการลงประวัติการร้องเรียน ทั้ง พนงที่ สาขาและ rotate แต่เราไม่รู้ว่าระบบ 7/11 เป็นยังไง