คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
Flash Express ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงและขอขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่ได้มีการแจ้งข้อมูลปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบขนส่ง เพื่อให้ทางบริษัทฯ ได้ตรวจสอบและพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป อย่างไรแล้ว ทางแอดมินขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมทางหลังไมค์ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เราสามารถร้องเรียนการให้บริการของ Flash express ได้ที่ไหนบ้างคะ