สวัสดีค่ะ พอดีสั่งของไปตั้งเเต่วันที่ 8 กุมภา ร้านก็จัดส่งให้เย็นวันนั้นเลย เเต่มาวันนี้ 12 กุมภา พัสดุไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ติดต่อทางร้านไป ทางร้านได้ตามให้เเละเเจ้งว่าพัสดุยังอยู่ที่สาขาต้นทางยังไม่ได้ทำการส่งออกไปยังปลายทางทั้งที่ทางร้านก็ส่งของวันต่อวัน ทางร้านเเจ้งว่ามีของ 9 คนที่ยังอยู่ที่สาขาต้นทาง ไม่ทราบว่าคัดเเยกของกันยังไงเหรอคะ สาขาลาซาลสมุทรปราการ เมื่อกี้อ่านผ่านๆมาสาขานี้เป็นสาขาที่มีคนร้องเรียนบ่อยที่สุดเรื่องทำงานชุยๆ เเย่มากรอมาตั้ง 3-4 วัน เนี่ยยังต้องรอต่อไปอีกเหรอ ทางร้านรับผิดชอบดีมากบอกจะส่งของให้ใหม่ ดูสิค่ะการทำงานชุยๆของพนักงานของคุณส่งผลเสียไปถึงคนอีกหลายๆคน ไหนจะทางร้านไหนจะลูกค้าทางร้าน เขาเลือกใช้บริการของคุณเพราะคิดว่าน่าเชื่อถือไว้ใจได้เเต่นี้อะไรเเย่มากทั้งทางร้านเเละลูกค้าต้องมาตามพัสดุ เสียความรู้สึกมาก แนะนำให้อบรมเรื่องการทำงานอย่างมีประสิทธิของบุคลากรด้วยนะคะ TH66026UEN3E6A หมายเลขพัสดุ
ตามพัสดุ