ระบบขนส่งของ LEX TH ควรปรับปรุงการทำงานได้เเล้ว

ตามหัวข้อเลยค่ะ
ระบบการจัดการของLEX TH ของ Lazada คือห่วยมาก!

ปกติจะชอบสั่งของออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นของ Lazada หรือ Shopee และ
หลายครั้งที่ประสบปัญหาว่าเจอการขนส่งของLEX TH 
ที่ของจะติดอยู่ที่จุดคัดเเยกนานเป็น วัน-2วัน
เเละมักจะเป็นของราคาสูงเป็นหลักหมื่น!

ครั้งที่เเล้วโดนหูฟัง
ครั้งนี้โดนเครื่องทำกาแฟราคาหมื่นกว่าบาท

เราอยู่ในกรุงเทพ ของต้นทางก็ส่งจากกรุงเทพ
สั่งของตั้งเเต่วันที่5 พค. วันนี้13พค. ก็ยังไม่ได้ของ
ของไปติดอยู่ที่จุดคัดเเยกตั้งเเต่วันที่11พค. ไม่ขยับมาเกิน48ชม. แล้ว
สอบถามคอลเซนเตอร์ก็ได้ความว่าอีก2-3วันส่งถึงเเน่ๆค่ะ
เเต่ไม่สามารถคอนเฟิมได้
ติดตามพัสดุก็ได้เเค่ว่าอยู่ที่จุดคัดแยกใกล้บ้าน
ขอเบอร์โทรติดต่อศูนย์คัดเเยกเองก็ไม่มี 

ทั้งที่ของชิ้นที่ราคาไม่สูงมาก สั่งหลังจากนั้นไปหลายวันของมาถึงเเล้ว
เเละของเหล่านั้นล้วนผ่านจุดคัดเเยกสิ้นค้าเดียวกัน โดยใช้เวลาเพียงไม่ถึงวันก็นำมาส่ง

หรือจะเปรียบเทียบกับการขนส่งของเจ้าอื่นๆที่ส่งวันนี้ของถึงพรุ่งนี้
ระบบของทางLEX TH เป็นอะไรหรอคะ?

เห็นมีคลิปออกมาPR องค์กรว่ามีเครื่องคัดเเยกรุ่นใหม่ คัดเเยกของได้เร็ว
เเล้วของชิ้นนี้ของเราอยู่ตรงไหนนะคะ? 

ฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยนะคะ
กรุณาช่วยปรับปรุงระบบการทำงานเถอะค่ะ
ยุดสมัยนี้เเล้ว ไม่น่าเชื่อว่าจะยังทำงานห่วยๆ เเย่ๆ เเบบนี้อยู่อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่