โออิชิแกนด์ ให้อะไรได้มากกว่าลด 50%

กระทู้สนทนา
เหตุเกิดเมื่อวาน 31/07  รุ่นน้องไปจองคิวเวลา 9:30 น.  ได้คิวทานประมาณ  20:30 น. ทานได้จริงก็ 22:00  แต่กว่าจะได้ทานก็ผ่านรอคอยและมีดราม่าเล็กน้อย
1. คิวหน้าเคาว์เตอร์ถึงคิวที่ 40 เวลา 21:00 พนักงานประกาศครัวปิด 21:30 อ้าวว.. แล้วคิวที่ยืนรออยุ่ละ มีลูกค้าถือถึงคิวที่ 99 (ลูกค้ายืนเกือบ 100 กว่าคน)
2. ท่านใดรอไม่ไหว คืนบัตรคิว แจกบัตรกำนัลให้ 100 บาท ต่อ 1 คิว
3. ลูกเด็กเล็กแดง คนแก่ น่าเห็นใจ รอกันมานานมาก เริ่มมีการเกาะเคาว์เตอร์สอบถาม ขอเคลียร์ข้อมูล ทุกคนมารอ ตั้งแต่เย็น ค่ำ หรือบางคนทั้งวัน แต่มาประกาศแบบนี้ก็ไม่แฟร์
4. ผู้จัดการออกมาแก้ไข เธอทำหน้าที่ได้ดี แม้จะดราม่าไปนิด เธอให้มาทานในวันพรุ่งนี้โดยจะให้คิวตอนเช้า เธอจะให้บัตรกำนัล พนักงานทำงานตั้งแต่ 8 โมงไม่ไหว บางคนควบกะ พนักงานบางคนหายไปเลย เธอเกรงว่าลุกน้องจะไม่ไหว บริการไม่ดี  (แต่ถ้ารับลูกค้า 400 คิวไม่ไหว ก็ลดเถอะ คุณจะได้ใจลูกน้อง และลูกค้าก็ไม่เสียความรู้สึก)  
5. ถ้าเธอให้เราเข้าไปจะต้องต่อเวลาศูนย์ปิด เธอจะเสียค่าน้ำเย็น (ค่าแอร์) อีก 1 ชม ราคา...... โน่นนี่
6. ลูกค้าและผู้จัดการจึงต้องลงร่วมกัน ให้ทานต่อ 1 ชม เวลา 22:00 ถึง 23:30 (โดยประมาณ) โดยเธอจะเติมอาหารให้เต็ม และให้ลูกน้องกลับเธอจะบริการพวกเราเอง
7. มีการประกาศขอความเห็นใจลูกค้าที่น่ั่งทานในร้าน ที่อิ่มแล้ว พอจะสละเวลาที่ตัวเองมีสิทธิ์ ไม่นั่งเต็มเวลา ให้ลูกค้าที่ยืนอยู่หน้าร้าน เข้าไปทานบ้าง ** ภาพที่เห็นคือเกือบ 90% ทยอยเดินออกมา น้ำใจคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก
8. เข้าไปทานอาหารเต็ม เติมตลอด พนักงานบริการอยู่ครบไม่หนีหาย (กะจากสายตาอยู่ปกติตั้งแต่หัวค่ำ) พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสทุกคน

ประทับใจตัวลูกค้าด้วยกัน ที่น้ำใจต่อกันจริง ๆ ประทับใจพนักงานโออิชิ ย้ำว่ายิ้มแย้มดี แม้จะเจอการกดดัน หรือเหนื่อยกันมาสุด ๆ คุณผุ้จัดการแม้จะดูดราม่าไปนิด แต่ก็จบที่คุณรับฟังลูกค้า และพบกันคนละครึ่งทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่