ปกติเวลาเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ จะกรอก User ID และ Password จะเข้าระบบและให้ตั้งรหัส PIN ก็จะใช้งานได้ทันที
ตอนนี้ให้ใช้เลขบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิดลงทะเบียน แต่ก็เข้าใช้งานไม่ได้ แจ้งให้ติดต่อธนาคาร
วันนี้เลยลางานครึ่งชั่วโมงเพื่อไปธนาคาร 11.42 น. กดบัตรคิวเสร็จมีลูกค้ากำลังทำธุรกรรมอยู่หนึ่งคน คิดว่าคงไม่นานน่าจะเข้างานได้ทันในช่วงบ่าย รอครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่เสร็จเลยเดินไปถามพนักงานว่ายังอีกนานมั้ย พนักงานบอกว่าต้องรอจนกว่าลูกค้าคนปัจจุบันทำธุรกรรมเสร็จ(แต่ไม่ได้บอกว่านานแค่ไหน) เลยตัดสินใจกลับ เพราะกลัวจะเข้างานไม่ทัน
เลยอยากสอบถามว่าทำไมถึงพัฒนาแอพฯให้มีความยุ่งยากกว่าเดิม ไม่เหมือนธนาคารอื่นแค่สแกนบัตรประชาชนกับสแกนใบหน้าก็ใช้งานได้แล้ว
เปลี่ยนมือถือใหม่ Login เข้าแอพไม่ได้
ตอนนี้ให้ใช้เลขบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิดลงทะเบียน แต่ก็เข้าใช้งานไม่ได้ แจ้งให้ติดต่อธนาคาร
วันนี้เลยลางานครึ่งชั่วโมงเพื่อไปธนาคาร 11.42 น. กดบัตรคิวเสร็จมีลูกค้ากำลังทำธุรกรรมอยู่หนึ่งคน คิดว่าคงไม่นานน่าจะเข้างานได้ทันในช่วงบ่าย รอครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่เสร็จเลยเดินไปถามพนักงานว่ายังอีกนานมั้ย พนักงานบอกว่าต้องรอจนกว่าลูกค้าคนปัจจุบันทำธุรกรรมเสร็จ(แต่ไม่ได้บอกว่านานแค่ไหน) เลยตัดสินใจกลับ เพราะกลัวจะเข้างานไม่ทัน
เลยอยากสอบถามว่าทำไมถึงพัฒนาแอพฯให้มีความยุ่งยากกว่าเดิม ไม่เหมือนธนาคารอื่นแค่สแกนบัตรประชาชนกับสแกนใบหน้าก็ใช้งานได้แล้ว