เสียความรู้สึกกับดีแทคเซนทรัลปิ่นเกล้าบริการแย่มาก 9ปีที่ใช้มา วันนี้ขอย้ายค่ายดีกว่าค่ะ

ใช้ดีแทคมา 9 ปีกว่า รู้สึกดีมาตลอด ใช้ทั้งครอบครัว แต่ตอนนี้คิดว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ เสียความรู้สึกมาก

           เมื่อวันเสาร์ ไปติดต่อจะเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน ที่ศูนย์เซนทรัลปิ่นเกล้า เวลาประมาณบ่ายสาม
       พนักงานกดบัตรคิวบอกให้ไปติดต่อเคาท์เตอร์ด้านซ้ายได้เลยไม่ต้องกดบัตรคิว พอไปถึงพนง.ที่เคาเตอร์กำลังคุยกะลูกค้าท่านอื่นอยู่และบอกให้ดิฉันกรอกใบที่วางอยู่ตรงโต๊ะไป พอกรอกเสร็จรอต่อคิว เหนพนง.ท่านนี้พูดกับลูกค้าชายหญิงวัยรุ่น ก็รู้สึกได้ว่าเธอดูไม่อยากบริการเอาเสียเลย พูดห้วน ไม่ยิ้ม ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ เธอก็ถามว่าเอาเบอมายัง ? ลูกค้าตอบเอามาแล้วคะ เธอถามต่อ แล้วไหนเบอร์ที่เขียน เอามาจากไหน ลูกค้าบอกเอาจากด้านหน้า เธอพูดเสียงแข็งกลับว่า แล้วไหนกระดาษไม่มีก็เปิดให้ไม่ได้หรอกนะ  น้องคู่นั้นเลยวิ่งไปหากระดาษเขียนเบอร์ที่หล่นอยู่แถวโต๊ะมาให้ จึงได้เปิดเบอร์ไป

            ต่อมาถึงคิวดิฉัน พี่ชายของฉันใช้โปร เนตไม่จำกัด 1GB โทรฟรี 250 นาที 6เดือนแรก280 ต่อไป380 บาท ฉันจึงถามพนง.ไป เธอชักสีหน้าแล้วบอกว่่าไม่มีโปรนี้ ฉันคงจำผิด ฉันยืนยันว่าพี่ชายใช้อยู่จริงๆ วันนั้นพี่ชายมาติดต่อที่เคาท์เตอร์ก็เปลี่ยรเป็นโปรนี้ให้ เธอจึงตอบว่า งั้นก็ไปติดต่อเคาท์เตอใหม่เองละกันนะคะไปกดบัตรคิวใหม่เอา
            ฉันก็เดินไปต่อคิวเอาบัตร พอถึงคิวฉัน พนง.กดบัตรคิวก็ถามว่าติดต่ออะไร ฉันตอบว่าคุยเรื่องโปร จะย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ พนง.ไล่ฉันกลับไปติดต่อที่เดิม ฉันบอกว่าจุดนั้นให้ฉันมากดบัตรรอคุยกะเคาท์เตอร์ พนง.กดบัตรคิวไม่ยอมกดให้ แล้วเธอก็เดินไปถาม พนง.คนแรกที่พูดจาไม่ค่อยดี พนง.คนแรกตอบว่า ก็ลูกค้าจะเอาโปรไรไม่รู้ 280 380 ไร มันไม่มี บอกไม่มีก็ไม่เข้าใจ เลยให้ไปคุยเคาเตอร์นู้น

            พอคุยจบ พนง.กดบัตรคิวก็มาถามดิฉันว่าจะเอาโปรอะไร ฉันบอกไป ได้คำตอบเหมือนเดิมว่าไม่มี  ฉันบอก ไม่มีได้ไงในเมื่อพี่ชายฉันใช้อยู่ พนง.เสียงแข็ง ถามว่าโทษนะคะพี่ชายคุณนี่้เป็นใครหรอคะ
(น้ำเสียงและสีหน้าเธอดูเหยียดฉันมากๆค่ะ) ชั้นก็บอกไปว่าพี่ชายไม่ได้เป็นใครใหญ่จากไหน แค่ฉันจะขอใช้โปรเหมือนพี่ฉันเฉยๆ เธอยืนยันว่าไม่มีต่อไป ส่วนฉันก็บอกว่ามันมีจริงๆพี่ฉันใช้

            สักพักเธอก็บอกว่า จริงๆโปรนี้ฉันใช้ไม่ได้หรอก .....

             อ้าว!!!!! แล้วที่แจ้งว่าไม่มีมาแต่แรกคืออะไรคะ ทำเหมือนฉันโง่ ฉันจำโปรผิด แล้วมากลับคำว่ามีแต่ฉันเป็นเติมเงินย้ายมาไม่มีสิทธิ์ใช้ ทำไมไม่บอกฉันแต่แรกละคะ

              ฉันเริ่มเสียความรู้สึก จึงถามว่า งั้นถ้าจะย้ายค่ายละคะ เธอตอบกลับแบบไม่แยแสใดๆว่า

" อยากย้ายก็ไปติดต่อที่ใหม่เลยค่ะ ไม่ต้องมาที่นี่ "


               ...... โอเค จบค่ะ 9 ปีกว่าที่เป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด ขอบคุณสำหรับบริการยอดแย่แสนประทับใจนะคะ

เย็นวันนี้ว่าจะไปติดต่อย้ายไปทรูมูฟแล้วค่ะ อย่างน้อยๆคนกดบัตรคิวก็ยิ้มแย้มให้ฉัน พูดดีมาก ในวันที่ดีแทคไม่แยแสลูกค้าอย่างฉัน


ปล.ตลอดการสนทนดิฉันไม่ได้วีนแตก เสียงดังอะไรเลยนะคะ มีแค่ช่วงท้ายที่เจอแบบนี้แล้วชักสีหน้าไปบ้าง อย่างที่บอกฟีลกู๊ดมาตลอด 9 ปี แต่เจอ 2 คนนี้เข้าไป(จำชื่อไม่ได้หรอกคะ เพราะตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะต้องจำชื่อเพื่อมาร้องเรียนแบบนี้ แต่เวลาบ่ายสามประมาณนั้น)

กัญญภัส
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ย้ายมาทรูมูฟเลยครับ ผมก็ย้ายมาจากดีแทค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่