เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2516 เวลาประมาณ 17.00 ดิฉันใปใช้บริการที่สาขา เดอะมอลลบางกะปิ ระหว่างกดบัตรคิวรอ พนง. เรียกเกือบ 15 นาที จึงเดินใปหา พนง. ที่ยืนอยู่หน้า Shop และรบกวนขอให้ พนง. คนนี้ช่วยซีลอคสำเนาบัตรประชาชนของคุนแม่ให้หน่อยเพื่อที่จะเอาใปเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียน หลังจากนั้น พนง. คนนั้น ทำสีหน้าใม่พอใจ และถามกลับว่าจะเอาไปทำอะไรคะ ดิฉันจึงตอบว่าเอาใปใช้เปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียน พนง. ตอบกลับว่าห้วน ๆ สั้น ๆ แบบไม่แคร์ลูกค้า และไม่คิดที่จะชี้แจงเหตุและผล ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจว่า "ไม่ได้ค่ะ" ดิฉันได้ยินดังนั้นจึงถามกลับไปว่าทำไมบริการแบบนี้ ทำไมพูดจากับลูกค้าแบบนี้คะ จึงยื่นกะดาษบัตรคิวให ้พนง. เขียนชื่อ นามสกุล ให้บอกว่าจะเอาไปร้องเรียนคุณ
ดิฉันจึงขอร้องว่าเขียนเถอะค่ะ ดิฉันขอ เราจะใด้ต่างคนต่างใป พนง. ก็ไม่ยอมเขียนและพูดจาอ้างสารพัด ดันจึงขอร้องให้ พนง. ผช. มายืนดูพฤติกรรมและเป็นพยานว่าพฤติกรรมที่เธอทำงี้กะลูกค้า ว่ามันใช้ใด้เหรอ ทำไมแสดงกิริยาแบบนี้ แต่พฤติกรรมสิ่งที่เธอทำหลังให้พนักงานมาดูเป็นพยาน กลับต่างกันจากหน้ามือเป็นหลัง.. คุยดีมากอธิบายชัดเจน หึหึ พฤติกรรมหน้าไหว้หลังหลอก พอไม่มีคนเห็นก็ใช้สันดอนเดิมมาใช้กับลูกค้า ยิ่งทำให้ดิฉันไม่พอใจเข้าไปใหญ่ และเธอก็ยังใม่ลดราวาศอก และหยิบกะดาษ บัตรคิวไปและสบถออกมาว่า มือสั่นเลย และมองหน้าดิฉันด้วยสีหน้าและแววตาราวกะจะบอกว่าเธอโกรธมาก ที่เราทำแบบนั้นกับเธอ ทั้ง ๆ ที่มันเป็นมารยาทพื้นฐานที่คุณควรสำนึกเวลาที่ให้บริการลูกค้า
พนง. ผู้ชาย ที่เห็นเหตุการณ์จึงกล่าวขอโทษดิฉันกับการกะทำของ พนง. คนนี้ ดิฉันจึงอยากให้ช่วยปรับปรุง การบริการเพราะสาขานี้เป็นสาขาใกล้บ้านและใช้บริการมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย
ส่วน พนง. ที่มีปัญหาดิฉันไม่ได้จดชื่อมาแต่ จำชื่อได้ว่า ชิ่อ ศทิชา และ มีภาพการกระทำของ พนง. ผ่านกล้องวงจรปิด อยากให้ช่วยตรวจสอบ มารยาท พนง. ท่านนี้ด้วยว่า เหมาะสมไหม หรือคิดว่าจะปล่อยปะละเลยให้เขาสร้างปัญหากับ AIS ต่อไป
* ดิฉันไม่มี user pantip แต่ว่าฝากเพื่อนโพสค่ะ
0เก้า 6 2 906465
พนักงาน Shop AIS มารยาทแย่มาก
ดิฉันจึงขอร้องว่าเขียนเถอะค่ะ ดิฉันขอ เราจะใด้ต่างคนต่างใป พนง. ก็ไม่ยอมเขียนและพูดจาอ้างสารพัด ดันจึงขอร้องให้ พนง. ผช. มายืนดูพฤติกรรมและเป็นพยานว่าพฤติกรรมที่เธอทำงี้กะลูกค้า ว่ามันใช้ใด้เหรอ ทำไมแสดงกิริยาแบบนี้ แต่พฤติกรรมสิ่งที่เธอทำหลังให้พนักงานมาดูเป็นพยาน กลับต่างกันจากหน้ามือเป็นหลัง.. คุยดีมากอธิบายชัดเจน หึหึ พฤติกรรมหน้าไหว้หลังหลอก พอไม่มีคนเห็นก็ใช้สันดอนเดิมมาใช้กับลูกค้า ยิ่งทำให้ดิฉันไม่พอใจเข้าไปใหญ่ และเธอก็ยังใม่ลดราวาศอก และหยิบกะดาษ บัตรคิวไปและสบถออกมาว่า มือสั่นเลย และมองหน้าดิฉันด้วยสีหน้าและแววตาราวกะจะบอกว่าเธอโกรธมาก ที่เราทำแบบนั้นกับเธอ ทั้ง ๆ ที่มันเป็นมารยาทพื้นฐานที่คุณควรสำนึกเวลาที่ให้บริการลูกค้า
พนง. ผู้ชาย ที่เห็นเหตุการณ์จึงกล่าวขอโทษดิฉันกับการกะทำของ พนง. คนนี้ ดิฉันจึงอยากให้ช่วยปรับปรุง การบริการเพราะสาขานี้เป็นสาขาใกล้บ้านและใช้บริการมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย
ส่วน พนง. ที่มีปัญหาดิฉันไม่ได้จดชื่อมาแต่ จำชื่อได้ว่า ชิ่อ ศทิชา และ มีภาพการกระทำของ พนง. ผ่านกล้องวงจรปิด อยากให้ช่วยตรวจสอบ มารยาท พนง. ท่านนี้ด้วยว่า เหมาะสมไหม หรือคิดว่าจะปล่อยปะละเลยให้เขาสร้างปัญหากับ AIS ต่อไป
* ดิฉันไม่มี user pantip แต่ว่าฝากเพื่อนโพสค่ะ
0เก้า 6 2 906465