คือเราประสงค์ต้องการปิดบัตรมีผลทันที
เนื่องจากปัญหาส่วนตัวชื่อบัตรเป็นชื่อเราเอง
แล้วเราก็ใช้เงินเราจ่ายยอดปิด (ไม่ใช่ยอดที่ให้จ่าย)
เป็นยอดที่สอบถามเคาท์เตอร์แล้ว พอเราจ่ายแล้วให้โทร
Callcenter บอกจะดำเนินการ3วัน เห้ยย ตลกปะ3วัน
คือลูกค้าประสงค์จะปิดอะคะ
มีการระงับให้แต่เราจะปิดบัตรไง พอเราถามว่าถ้าเกิดเราไม่ได้ร้บสาย
เจ้าหน้าที่ที่โทรมาละ พนก แจ้งว่ายังไงก็ต้องยืนยันข้อมูลนะคะ
เราเข้าใจนะว่าเป็นขั้นตอน แต่การที่ลูกค้าประสงค์และมีความจำเป็นจริงๆ
ในการที่จะปิด คือเราต้องเดินทางไปต่างประเทศแล้วไม่ได้รับสายอะ
เขาก็จะไม่ทำให้หรอ พอเราโทรไปอีกก็บอกว่ารอ
คุณเป็นองค์กรที่ไม่เห็นใจลูกค้าเลยนะคะ
กรณีเราจำเป็นต้องปิดจริงๆก็ทำให้ไม่ได้ จ่ายยอดทั้งหมดสอบถามข้อมูลแล้ว
ก็น่าจะประสานงานให้เป็นกรณีๆไป คือเราจำเป็นต้องปิดจริงๆ ฝากไว้ให้ปรับปรุง
แล้วตอนเราไปเคาท์เตอร์พนักงานก็คุยกันเรื่องอื่นไม่สนใจ ลค จนการต่อสาย
Call center หลุดไป พนักงานมีการพูดกับพนักงานข้างๆ ทำไมไม่ฟังให้ฉันละ
คือบริการลูกค้าอยู่แต่คุณคุยเมาท์กับคนอื่นโทรคุยโทรศัพท์ส่วนตัว / ไม่พร้อมไม่ควรกดคิวบริการและถ้าหาก
ทำงานชิวขนาดนี้ก็ไม่ควรบริการลูกค้าขอไม่บอกว่าเป็นสาขาอะไร แต่ให้รู้ไว้ว่าพนักงานคุณไม่โอเคเอามากๆ
จะยกเลิกบัตรเครดิต อิออน ยุ่งยากมากทั้งๆที่จ่ายยอดปิดแล้ว
เนื่องจากปัญหาส่วนตัวชื่อบัตรเป็นชื่อเราเอง
แล้วเราก็ใช้เงินเราจ่ายยอดปิด (ไม่ใช่ยอดที่ให้จ่าย)
เป็นยอดที่สอบถามเคาท์เตอร์แล้ว พอเราจ่ายแล้วให้โทร
Callcenter บอกจะดำเนินการ3วัน เห้ยย ตลกปะ3วัน
คือลูกค้าประสงค์จะปิดอะคะ
มีการระงับให้แต่เราจะปิดบัตรไง พอเราถามว่าถ้าเกิดเราไม่ได้ร้บสาย
เจ้าหน้าที่ที่โทรมาละ พนก แจ้งว่ายังไงก็ต้องยืนยันข้อมูลนะคะ
เราเข้าใจนะว่าเป็นขั้นตอน แต่การที่ลูกค้าประสงค์และมีความจำเป็นจริงๆ
ในการที่จะปิด คือเราต้องเดินทางไปต่างประเทศแล้วไม่ได้รับสายอะ
เขาก็จะไม่ทำให้หรอ พอเราโทรไปอีกก็บอกว่ารอ
คุณเป็นองค์กรที่ไม่เห็นใจลูกค้าเลยนะคะ
กรณีเราจำเป็นต้องปิดจริงๆก็ทำให้ไม่ได้ จ่ายยอดทั้งหมดสอบถามข้อมูลแล้ว
ก็น่าจะประสานงานให้เป็นกรณีๆไป คือเราจำเป็นต้องปิดจริงๆ ฝากไว้ให้ปรับปรุง
แล้วตอนเราไปเคาท์เตอร์พนักงานก็คุยกันเรื่องอื่นไม่สนใจ ลค จนการต่อสาย
Call center หลุดไป พนักงานมีการพูดกับพนักงานข้างๆ ทำไมไม่ฟังให้ฉันละ
คือบริการลูกค้าอยู่แต่คุณคุยเมาท์กับคนอื่นโทรคุยโทรศัพท์ส่วนตัว / ไม่พร้อมไม่ควรกดคิวบริการและถ้าหาก
ทำงานชิวขนาดนี้ก็ไม่ควรบริการลูกค้าขอไม่บอกว่าเป็นสาขาอะไร แต่ให้รู้ไว้ว่าพนักงานคุณไม่โอเคเอามากๆ