เริ่มจากเราใช้เบอร์ATSอยู่3เบอร์ใช้ในการทำงาน เราจึงได้ติดต่อไปยัง CC AIS เพื่อแจ้งว่าต้องการเปลื่ยนเบอร์รายื เดือน ais ที่ใช้น้อยที่สุดเป็น ระบบเติมเงิน เพราะไม่อยากปิดเบอร์เพื่อว่าในอนาคตเราใช้เยอะขึ้นเราจะได้แจ้งเปลื่ยนกลับเป็นรายเดือนอีดครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ CC แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการผ่านCCได้ ต้องเดินทางไปที่ศูนย์ ซึ่งที่เราอยู่ไม่มีศูนย์บริการ CC แนะนำว่าที่ใกล้และสะดวกและหากเกิดปัญหาทางศูนย์ ais โดยตรงจะแก้ไข้ได้ จึงให้ไปที่ศูนย์ AIS เซนทรัลภูเก็ต เราจึงเดินทางมา ระยะทาง 160 กิโลเมตรไปกลับ เมื่อมาถึงคือทั้งศูนย์ มีเจิาหน้าที่ 4 คน
1คนคอยบริการ กดบัตรคิว
1 คนให้บริการกลุ่ม เซเรเนด
อีก2 คนให้บริการลูกค้าทั่วไป
ในขณะนั้น มีลูกค้าทั่วไปอยู่ประมาณ 20 คน
รอคิวบริการ ส่วนผมได้คิว ที่ ระหัส B014 มีคนรอบริการก่อนหน้า 4 คิว เมื่อเวลาผ่านไป 30 นาที ก็ไม่มีคิวใดๆในโปรแกรมถูกเรียกเพิ่ม เราก็รอจน ถึง 40 นาที ก็ไม่มีคิวใดขยับจึงเดินไปถามว่าเรารอนานมากๆแล้ว เจ้าหน้าที่ศูนย์แจ้งว่าติอนนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ว่าง ต้องนั้งคอยค่ะ เราจึงถามทั้งศูนย์มีเจ้าหน้าที่บริการแค่นี้เหรอ เค้าบอกค่ะ เราเลยกลับไปนั้งคนก่อนหน้าบอกพี่รอมาชั่วโมงกว่าแล้ว อีกคนฝากเบอร์ไว้ แล้วไปกินข้าว พอซักพักประมาณ 15 นาทีคิวก็ยังไม่ขยับ สุดท้ายเราเลยเดินไปต่อว่าพนักงานด้วยความโมโห (ตรงนี้สงสารน้องเค้าเหมือนกัน ไม่ใช่ความผิดของน้องเค้าเลยแต่เป็นที่ AIS ) ว่าทำมัยมีพนักงานบริการน้อยมากคนรอบริการก็เยอะ ผจก.ไม่คิดจะเพิ่มพนักงานมาช่วยเหรอ ให้รอแบบช่างหัวมัน ศูนย์AIS นี้แย่มากๆ สุดท้ายเราจึงโทรเข้าAIS CC ให้ช่วยเปลิ่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้ก็ได้คำตอบว่าทำไม่ได้
สุดท้ายเราเลยเดินออกจากศูนย์ และตรงไปดีแทค เพื่อทำเรื่องย้ายค่ายมาดีแทค แทน ใช้เวลาในดีแทค 10 นาทีเสร็จ ย้ายไปทั้ง3 เบอร์
ปล. เราเคยใช้บริการ AIS shop ที่อื่น ต้องขอชมเชย ว่าบริการดีมาก เจ้าหน้าที่มีพร้อม แต่ที่เซนทรัลภูเก็ตแย่มากๆ ครั
แย่กับศูนย์ AIS ที่เซ็นทรัลภูเก็ต พนักงานมีไม่เพียงพอกับลูกค้ารอนานเกือบชั่วโมง แต่รอไม่ไหวเลยทำเรื่องย้ายค่ายไปค่ายอื่น
1คนคอยบริการ กดบัตรคิว
1 คนให้บริการกลุ่ม เซเรเนด
อีก2 คนให้บริการลูกค้าทั่วไป
ในขณะนั้น มีลูกค้าทั่วไปอยู่ประมาณ 20 คน
รอคิวบริการ ส่วนผมได้คิว ที่ ระหัส B014 มีคนรอบริการก่อนหน้า 4 คิว เมื่อเวลาผ่านไป 30 นาที ก็ไม่มีคิวใดๆในโปรแกรมถูกเรียกเพิ่ม เราก็รอจน ถึง 40 นาที ก็ไม่มีคิวใดขยับจึงเดินไปถามว่าเรารอนานมากๆแล้ว เจ้าหน้าที่ศูนย์แจ้งว่าติอนนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ว่าง ต้องนั้งคอยค่ะ เราจึงถามทั้งศูนย์มีเจ้าหน้าที่บริการแค่นี้เหรอ เค้าบอกค่ะ เราเลยกลับไปนั้งคนก่อนหน้าบอกพี่รอมาชั่วโมงกว่าแล้ว อีกคนฝากเบอร์ไว้ แล้วไปกินข้าว พอซักพักประมาณ 15 นาทีคิวก็ยังไม่ขยับ สุดท้ายเราเลยเดินไปต่อว่าพนักงานด้วยความโมโห (ตรงนี้สงสารน้องเค้าเหมือนกัน ไม่ใช่ความผิดของน้องเค้าเลยแต่เป็นที่ AIS ) ว่าทำมัยมีพนักงานบริการน้อยมากคนรอบริการก็เยอะ ผจก.ไม่คิดจะเพิ่มพนักงานมาช่วยเหรอ ให้รอแบบช่างหัวมัน ศูนย์AIS นี้แย่มากๆ สุดท้ายเราจึงโทรเข้าAIS CC ให้ช่วยเปลิ่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้ก็ได้คำตอบว่าทำไม่ได้
สุดท้ายเราเลยเดินออกจากศูนย์ และตรงไปดีแทค เพื่อทำเรื่องย้ายค่ายมาดีแทค แทน ใช้เวลาในดีแทค 10 นาทีเสร็จ ย้ายไปทั้ง3 เบอร์
ปล. เราเคยใช้บริการ AIS shop ที่อื่น ต้องขอชมเชย ว่าบริการดีมาก เจ้าหน้าที่มีพร้อม แต่ที่เซนทรัลภูเก็ตแย่มากๆ ครั