คือไปดำเนินการปิดเบอร์ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 22/12/56 (อาทิตย์ที่ผ่านมา) พนักงานแจ้งว่าจะปิดภายใน 24 ชม.
พร้อมชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วในวันนั้น แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ปิดให้เลย คือยังสามารถใช้เบอร์นั้นโทรออกได้ แต่ถ้ามีคนโทรเข้าจะมีเสียงว่า เบอร์นี้ระงับใช้ชั่วคราวอะไรซักอย่าง...
โทรไปถาม call center แจ้งว่าในระบบขึ้นว่ามีการแจ้งระงับใช้ชั่วคราว ยังไม่ปิดใช้บริการ
ประเด็นคือ เราไปแจ้งปิดเบอร์คือจะไม่ใช้อีกแล้ว แต่ทำไมกลายเป็นแบบนี้
ช่วยปิด ๆ ไปเลยได้มั้ยคะ กว่าจะปิดก็ยากเหลือเกิน เสียเวลา รอคิวก็นาน อย่าให้ต้องไปเดินเรื่องใหม่เลยค่ะ
Dtac ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ ... จะไม่ให้เหลือความรู้สึกดี ๆไว้เลยใช่มั้ย
พร้อมชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วในวันนั้น แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ปิดให้เลย คือยังสามารถใช้เบอร์นั้นโทรออกได้ แต่ถ้ามีคนโทรเข้าจะมีเสียงว่า เบอร์นี้ระงับใช้ชั่วคราวอะไรซักอย่าง...
โทรไปถาม call center แจ้งว่าในระบบขึ้นว่ามีการแจ้งระงับใช้ชั่วคราว ยังไม่ปิดใช้บริการ
ประเด็นคือ เราไปแจ้งปิดเบอร์คือจะไม่ใช้อีกแล้ว แต่ทำไมกลายเป็นแบบนี้
ช่วยปิด ๆ ไปเลยได้มั้ยคะ กว่าจะปิดก็ยากเหลือเกิน เสียเวลา รอคิวก็นาน อย่าให้ต้องไปเดินเรื่องใหม่เลยค่ะ