0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ไม่ถึง 400 บาท บริษัทเขาไม่ช่วยอะไรลูกค้าบ้างเลยหรอ?? เงินเเค่นี้เขากลัวขาดทุนหรือยังไง ขอเปิดสัญญานชั่วคราวนะคะ ไม่ได้ขอใช้งานฟรีค้ะ อีกแค่ไม่กี่วันก็จะชำระให้อยู่ แบบนี้มันเกินไปมั้ย?
ถูกระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ค้างชำระเดือนแรก ตัดยอดค่าบริการได้ไม่กี่วันก็ถูกระงับ ตอนโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนพูดโน้มน้าวจะให้ใช้รายเดือนให้ได้เลย
แต่จำได้ขึ้นใจเลยที่บอกว่าถ้าค้างชำระแล้วถูกระงับสัญญาน เรายังสามารถขอเปิดสัญญานชั้วคราวได้เดือนล่ะ 1 ครั้ง ไม่เกิน 3 วันต่อครั้ง
พอถึงคราวจริงๆเปิดไม่ได้ต้องจ่ายเงินก่อนอย่างเดียว บอกให้โทร *7775 ก็ยังให้ชำระค่าบริการก่อนอยู่ดี เพื่ออะไรเหมือนต้องย้ำลูกค้าทุกทางว่าต้องชำระค่าบริการ
ส่งเรื่องขอให้ศูนย์ช่วยก็มีแต่ทวงค่าบริการ
โพสขอความคิดเห็นทางเพจหรือกลุ่มผู้ใช้งานก็มีแต่มิจ
ติดต่อขอความช่วยเหลือทุกช่องทางไม่มีการช่วยเหลือได้ทุกช่องทาง แต่ละช่องทางคือแนะนำให้ชำระอย่างเดียว
ถามคำเดียว ถ้าเขาพร้อมชำระค่าบริการเขาจะมาขอใช้สิทธิ์เปิดสัญญาณชั่วคราวแบบนี้มั้ย?? ขอถามไปยังผู้บริหารหรือผู้ให้บริการที่แท้จริง
ดีแทครายเดือน
ถูกระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ค้างชำระเดือนแรก ตัดยอดค่าบริการได้ไม่กี่วันก็ถูกระงับ ตอนโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนพูดโน้มน้าวจะให้ใช้รายเดือนให้ได้เลย
แต่จำได้ขึ้นใจเลยที่บอกว่าถ้าค้างชำระแล้วถูกระงับสัญญาน เรายังสามารถขอเปิดสัญญานชั้วคราวได้เดือนล่ะ 1 ครั้ง ไม่เกิน 3 วันต่อครั้ง
พอถึงคราวจริงๆเปิดไม่ได้ต้องจ่ายเงินก่อนอย่างเดียว บอกให้โทร *7775 ก็ยังให้ชำระค่าบริการก่อนอยู่ดี เพื่ออะไรเหมือนต้องย้ำลูกค้าทุกทางว่าต้องชำระค่าบริการ
ส่งเรื่องขอให้ศูนย์ช่วยก็มีแต่ทวงค่าบริการ
โพสขอความคิดเห็นทางเพจหรือกลุ่มผู้ใช้งานก็มีแต่มิจ
ติดต่อขอความช่วยเหลือทุกช่องทางไม่มีการช่วยเหลือได้ทุกช่องทาง แต่ละช่องทางคือแนะนำให้ชำระอย่างเดียว
ถามคำเดียว ถ้าเขาพร้อมชำระค่าบริการเขาจะมาขอใช้สิทธิ์เปิดสัญญาณชั่วคราวแบบนี้มั้ย?? ขอถามไปยังผู้บริหารหรือผู้ให้บริการที่แท้จริง