รายละเอียดตามหัวข้อกระทู้ เมื่อวันที่ 4มีนาคม 2562 เวลาประมาณทุ่มกว่าๆ ณ ห้างเซนทรัลชลบุรี เพื่อน จขกท ไปชำระค่าบริการรายเดือนของ AIS ผ่าน ตู้ Service Kiosk ทำรายการเสร็จสมบูรณ์ได้สลิปการชำระ ผลปรากฎว่าเมื่อวานนี้ วันที่ 11มีนาคม 2562 มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงให้ชำระค่าบริการ ซึ่งเพื่อนของ จขกท ก็ได้แจ้งไปแล้วว่าชำระไปแล้วผ่านตู้ Service Kiosk เมื่อวันที่ 4มีนาคม แต่ก็ไม่ได้เก็บสลิปไว้ อาจจะด้วยความชะล่าใจที่คิดว่า จ่ายที่ตู้หน้าศูนย์บริการของ AIS ไม่คิดว่าจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้น และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้เพื่อนของ จขกท กลับไปเช็คที่ตู้ Service Kiosk ตู้ใดก็ได้ ว่าทำการชำระเรียบร้อยหรือไม่ จขกท อยากทราบว่า ทำไม ลูกค้าต้องกลับไปเช็คที่ตู้ ทั้งๆที่ตู้ ก็เป็นของทาง AIS เอง ทาง AIS ไม่สามารถเช็คได้เองหรือคะ? แล้ว เพื่อนของ จขกท ยืนยันว่าชำระไปแล้วทำไมถึงโยนภาระมาให้ลูกค้า?
ชำระค่าบริการรายเดือน AIS ผ่านตู้ Service Kiosk ได้สลิปทำรายการเรียบร้อย แต่โดนAIS โทรมาทวงค่าบริการ