ตู้ Kiosk ของแอร์เอเชีย ถ้าเราเช็คอินผ่านเคาน์เตอร์หรือเว็บเช็คอินมาก่อน ยังสามารถปริ้นต์ใหม่ได้ไหม

กระทู้คำถาม
คือวันก่อนปริ๊นต์จากเว็บเช็คอินเรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่า ลืมพกมาด้วย เลยไปเช็คอินเอาบอร์ดดิ้งพาสที่เคาน์เตอร์แทน พอได้เรียบร้อยแล้ว ปรากฎเดินผ่านตู้ Kiosk เลยอยากใช้เครื่อง Kiosk ดู ปรากฏว่ามันไม่ยอมปริ๊นต์ให้ เลยสงสัยว่า ถ้าเราเช็คอินเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถปริ๊นต์ใหม่ได้ใช่ไหมครับ (ไม่ว่าจากเว็บเช็คอินหรือจากเคาน์เตอร์ก็ตาม) แต่ลองถามพนักงานแถวนั้น เขาบอกว่า ถ้าทำจากเว็บเช็คอินแล้ว ยังสามารถปริ๊นต์ใหม่ได้ กรณีลืมเอามา แต่ถ้าทำจากเคาน์เตอร์แล้ว ไม่สามารถปริ๊นต์ใหม่ได้ ฟังแล้วก็งงๆ

มีใครมีประสบการณ์บ้างครับ

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่