ขอพื้นที่สำหรับระบายและเรียกร้องความเป็นธรรมจาก 123 service ค่ะ
เมื่อวันที่31 มีนาคม 2562 เราโอนเงินจ่ายค่าตั๋วโดยสารของสายการบินสิงโต
แต่วันนี้เพิ่งเห็นในอีเมลล์ว่ารายการนั้นไม่ได้ถูกทำรายการ
เราโทรสอบถามทางสายการบิน ได้คำตอบมาว่ายังไม่ชำระเงิน
เราจึงส่งหลักฐานการชำระเงินให้กับทางสายการบิน และได้รับการตอบกลับมาว่า จะสอบถามกับทาง 123 service ว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วจะติดต่อกลับมา
ด้วยความที่เราต้องเดินทางวันที่ 2 เมษายน ก็คือพรุ่งนี้!!!! ตอน9โมง จึงร้อนใจและติดต่อ 123 service เอง
และได้รับการตอบกลับมาดังนี้ค่ะ ขออภัยที่ตอนนี้เพิ่มไฟล์ภาพไม่ได้และจะนำมาเพิ่มเติมในภายหลัง
แต่ใจความการตอบกลับของ 123 serviceคือ ให้ไปซื้อตั๋วพรุ่งนี้ใหม่ ......และส่งเลขบัญชีมาเพื่อยื่นเรื่องรับเงินคืน
อยากสอบถามว่าในกรณีนี้ เราเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ เป็นการปัดความรับผิดชอบหรือไม่คะ
123 service ปัดความรับผิดชอบ ให้ซื้อตั๋วใหม่เอง!!!
เมื่อวันที่31 มีนาคม 2562 เราโอนเงินจ่ายค่าตั๋วโดยสารของสายการบินสิงโต
แต่วันนี้เพิ่งเห็นในอีเมลล์ว่ารายการนั้นไม่ได้ถูกทำรายการ
เราโทรสอบถามทางสายการบิน ได้คำตอบมาว่ายังไม่ชำระเงิน
เราจึงส่งหลักฐานการชำระเงินให้กับทางสายการบิน และได้รับการตอบกลับมาว่า จะสอบถามกับทาง 123 service ว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วจะติดต่อกลับมา
ด้วยความที่เราต้องเดินทางวันที่ 2 เมษายน ก็คือพรุ่งนี้!!!! ตอน9โมง จึงร้อนใจและติดต่อ 123 service เอง
และได้รับการตอบกลับมาดังนี้ค่ะ ขออภัยที่ตอนนี้เพิ่มไฟล์ภาพไม่ได้และจะนำมาเพิ่มเติมในภายหลัง
แต่ใจความการตอบกลับของ 123 serviceคือ ให้ไปซื้อตั๋วพรุ่งนี้ใหม่ ......และส่งเลขบัญชีมาเพื่อยื่นเรื่องรับเงินคืน
อยากสอบถามว่าในกรณีนี้ เราเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ เป็นการปัดความรับผิดชอบหรือไม่คะ