เตือนภัยเรื่อง ความไม่รับผิดชอบของบริษัท 123 service เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกับบริษัทนี้

กระทู้สนทนา
เราได้สำรองตั๋วเครื่องบินสายการบินแอร์เอเซียในวันที่ 12 พย.62  วันเดินทาง 15 พย.62 เป็นตั๋วไปกลับ  จากนั้นได้ทำการชำระเงินผ่าน 123 service ปรากฏว่า มีเมล์กลับมาว่าให้ดำเนินการชำระเงิน ทั้งๆที่เราตัดเงินผ่านบัญชีให้แล้ว  จากนั้นเราก็รอว่าเมื่อไหร่ทางแอร์เอเซียจะออกตั๋วให้เรา รอนานมากจนเราได้ติดต่อทาง จนท.ของ123 service ได้คำตอบว่าจะรับเรื่องไว้และส่งข้อความทางอีเมล์มาให้เรา จากนั้นเราก็รอไปเรื่อย จนเรากลัวว่าทางแอร์เอเซียจะตัดสิทธิ์การจองของเราเพราะจ่ายเงินระบุที่นั้นด้วย รอนานมาก เราก็ได้โทรกลับไปที่บริษัทอีกครั้งเป็น จนท.อีกคนรับชื่อดารารัตน์ จนท.บอกรับเรื่องไว้แล้วให้เรารออย่างน้อย 3 วัน และวันนี้ไม่มีคำตอบใดๆให้เรา  และบอกว่า"ถ้าทางลูกค้าไม่พอใจ จะยกเลิกการซื้อตั๋วก็ได้นะ" เราถามว่าต้องทำอย่างไรบ้าง  เขาให้ถ่ายหน้าสมุดธนาคาร และให้พิมพ์ระบุว่าขอยกเลิกการจองตั๋ว ทางบริษัทจะคืนเงินให้ ภายใน 15 วันโดยเข้าบัญชีให้เรา  เราก็จัดการส่งให้ทันที่และทางนั้นก็ได้มีเมล์กลับมาว่ารับเรื่องยกเลิกให้เรียบแล้ว ให้รอรับเงินภายใน 15 วัน ถ้าไม่ได้ให้ติดต่อกลับมา   จากนั้นเราก็ไปจองตั๋วใบใหม่โดยใช้ชื่อเดิม วันเดิม เที่ยวบินเดิม ครั้งนี้เราใช้วิธีจ่ายเงินช่องทางอื่น และเราได้ตั๋วเครื่องบินทันที 
      วันนี้เราเข้ามาเช็คเมล์ ปรากฏว่ามีเมล์จากบริษัท 123 service ตอบกลับมาเราได้ตั๋วเครื่องบินแล้ว เป็นไฟล์ที่เราจอง แต่ที่นั่งที่เราจ่ายเงินต่างหาก กลับเป็นที่นั้งอื่น ซึ่งเรางงมากในเมื่อทำเรื่องยกเลิกแล้วทำไมยังหักเงินเราอีก ตอนนี้เราเลยมีตั๋ว 2 ใบ ชื่อ และไฟล์เดียวกัน เลยได้โทรเข้าไปคุย จนท.บอกว่าระบบตัดเอง เราต้องติดต่อแอร์เอเซียขอเงินคืนเอง คืออะไร ในเมื่อ จนท.ทางนั้นเป็นคนแนะนำให้ยกเลิกตั๋ว เรางงมาก ถามอะไรไปก็บอกแต่ว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ แต่เราต้องติดต่อแอร์เอเซียขอเงินคืนเอง  แล้วแอร์เอเซียนี่เป็นอะไรที่ติดต่อยากมากๆ แล้ววันเดินทางคือวันพรุ่งนี้  พอเราติดต่อแอร์เอเซียไม่ได้เราก็ติดต่อกลับไปที่บริษัท 123 service อีกครั้ง เป็น จนท.ผู้ชายรับ  เราแจ้งว่าเรามีเรื่องแบบนี้นะ แล้วครั้งก่อนเราคุยกับ จนท.ชื่อดารารัตน์ น้องเขาบอกว่า คุยกับใครอ๊ะไม่มีคนชื่อนี้นะ อ้าวยังไง น้องเค้าก็บอกว่าเรานะใจร้อน ไม่รอ คืออะไรคะ จะต้องเดินทาง วันสองวันนี้แต่ให้เรารอคำตอบ 3วัน แล้วจังหวัดเรามีเครื่องบินน้อยเป็นจังหวัดเล็กๆ
      ถ้าทาง บริษัท123 service ผ่านเข้ามาอ่าน ขอบอกว่าบริษัทคุณบริการแย่มากๆ คิดจะเอาค่าคอมมิสชั่นอย่างเดียว พนักงานพูดจาแย่ ระบบของคุณก็แย่ ให้เราทำเรื่องยกเลย แต่ยังตัดเงินอีก ไร้ความรับผิดชอบไม่ติดตามเรื่องให้ลูก โยนความผิดให้ลูกค้าทั้งๆที่ให้คำแนะนำมาเอง คนชื่อดารารัตน์นะคะ ไม่รู้ว่ามีตัวตนจริงรึปล่าว รึให้ชื่อปลอมมาเพราะกลัวถูกร้องเรียน แต่ทางบริษัทสามารถฟังได้จากการบันทึกบทสนทนานะคะ เดี๋ยวระบุหมายเลขการจองให้คะ  Ref.0242490613
   ****** เตือนภัยนะคะ ใครที่คิดจะใช้บริการจ่ายเงินผ่าน บริษัท 123 service*****  คิดใหม่คะ   7-11 ดีกว่าเยอะ ค่าบริการเท่ากันคะ ซื้อกี่ครั้งก็ไม่เคยมีปัญหา  พอกันทีจะไม่ใช้บริการอีกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่