มีใครเคยจองตั๋วเครืองผ่าน trip.com แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยครับ

คือผมจองตั๋วเครื่องบินเที่ยว lombok >> kuala >> donmeung

แต่เกิดปัญหาว่า ทางสายการเปลี่ยน เที่ยวบินแรก คือ lombok >> kuala

เลยต้องติดต่อไปยัง trip.com เพื่อเปลี่ยนไฟลท์ kuala >> donmeung ให้ด้วย เพราะมันเป็น self transit

ติดต่ออยู่ประมาณ 5 - 6 รอบ มีอีเมลล์เข้ามา ว่าถูกยกเลิกคำขอ การเปลี่ยนเที่ยวบินตลอด

ผลสรุปครั้งสุดท้ายที่โทรไป คือ ต้องชำระ ค่าเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินเอง แล้วทาง trip.com จะรับผิดชอบให้ภายหลัง

เลยอยากทราบว่ามีใครเจอ case คล้ายๆ กันแบบนี้บ้างมั้ยครับ แล้วสุดท้ายได้เงินคืนมั้ย หรือผมควร แก้ปัญหานี้ยังไงดี
เพราะ ทาง trip เหมือนปัดความรับผิดชอบให้ จนต้องสำรองจ่ายเงินค่าเปลี่ยนตั๋วไปก่อน ทั้งๆที่ การเปลี่ยนรอบบินเกิดจาก ผลกระทบ

ของทางสายการบิน ตอนนี้เครียดมากเลยครับ จะเดินทาง เดือนหน้าแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่