รอเงินคืนจาก Trip.com เกิน 90 วัน และยังไม่ได้

กระทู้คำถาม
เป็นอีกเคสที่อยากแชร์ค่ะ ใกล้เคียงกับเคสนี้ เนื่องจากจองตั๋วไป-กลับ (ซิดนีย์-ไทย และ ไทย-ซิดนีย์) ขาไปไม่มีปัญหา แต่ขากลับ ตั๋วเลื่อนไป 3 วัน ทำให้ไม่สามารถบินได้ ต้องยกเลิกและซื้อตั๋วขากลับใหม่ 
พนักงานรับเรื่องการยกเลิกเรียบร้อย
แต่รอแล้วรออีก เกิน 90 วันแล้ว ก็ยังตอบปัดๆ
สรุปก็ยังไม่ได้เงินคืน..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่