เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2562 จขกทไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ช็อป AIS
ชำระค่าบริการเรียบร้อย กดรับรหัสย้ายค่ายมาแล้วทีนี้พนักงานก็จดรหัสให้บอกว่าใช้รหัสนี้ได้เลย
จขกท เลยไปที่ช็อปของค่ายที่จะย้ายไปก็ยื่นรหัสที่ได้มาให้ จนท
จนท ทำเรื่องย้ายค่ายให้เลือกแพคเก็จเป็นอันเรียบร้อย จขกท ออกจากช็อป
จากนั้นมีSMSจาก AIS เข้าบอกว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ
จากนั้นมี SMS รหัสย้ายค่ายเข้า แต่ จขกท ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าคงเป็นรหัสเดียวกับที่ จนท ais จดให้
จากนั้นก็มี SMS จาก AIS เรื่องโปรโมชั่นต่างๆหากเปลี่ยนใจ
แล้วก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาสอบถามปัญหาและ จขกท ยืนยันที่จะไม่เปลี่ยนใจ
คอลเซ็นเตอร์ AIS แจ้งว่ารหัสที่ทำเรื่องย้ายค่ายไม่ถูกต้องให้ไปแจ้งทำใหม่
จขกท เลยโทรไปสอบถามค่ายที่จะย้ายไป ปรากฎว่าเขาให้เอไอเอสปฏิเสธเรื่องเก่าก่อนค่อยทำเรื่องใหม่ได้
รบกวน จนท เอไอเอสติดต่อกลับด้วยค่ะเพราะติดต่อยากมากขอบคุณค่ะ
สอบถามย้ายค่าย AIS ค่ะ
ชำระค่าบริการเรียบร้อย กดรับรหัสย้ายค่ายมาแล้วทีนี้พนักงานก็จดรหัสให้บอกว่าใช้รหัสนี้ได้เลย
จขกท เลยไปที่ช็อปของค่ายที่จะย้ายไปก็ยื่นรหัสที่ได้มาให้ จนท
จนท ทำเรื่องย้ายค่ายให้เลือกแพคเก็จเป็นอันเรียบร้อย จขกท ออกจากช็อป
จากนั้นมีSMSจาก AIS เข้าบอกว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ
จากนั้นมี SMS รหัสย้ายค่ายเข้า แต่ จขกท ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าคงเป็นรหัสเดียวกับที่ จนท ais จดให้
จากนั้นก็มี SMS จาก AIS เรื่องโปรโมชั่นต่างๆหากเปลี่ยนใจ
แล้วก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาสอบถามปัญหาและ จขกท ยืนยันที่จะไม่เปลี่ยนใจ
คอลเซ็นเตอร์ AIS แจ้งว่ารหัสที่ทำเรื่องย้ายค่ายไม่ถูกต้องให้ไปแจ้งทำใหม่
จขกท เลยโทรไปสอบถามค่ายที่จะย้ายไป ปรากฎว่าเขาให้เอไอเอสปฏิเสธเรื่องเก่าก่อนค่อยทำเรื่องใหม่ได้
รบกวน จนท เอไอเอสติดต่อกลับด้วยค่ะเพราะติดต่อยากมากขอบคุณค่ะ