ผมได้ทำรายการเเจ้งย้ายค่าย โดยความต้องการที่จะย้ายเพราะแถวบ้านที่สวนที่จะไปอยู่ไม่มีสัญญาณทรู ซึ่งผมจะย้ายไปค่ายเอไอเอส
ตามปกติเวลาย้ายค่ายก็จะต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผมได้โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ของค่ายทรูเเละสอบถามถึงค่าบริการที่คงค้าง ก็จัดการจ่ายตามจำนวนที่คอลเซนเตอร์บอก เเต่พอกดขอรหัสย้ายค่าย ก็กดขอรหัสไม่ได้ขึ้นว่า หมายเลข ของผม ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระหรือยอดค่าบริการระหว่างรอบ
ผมเลยโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ทรูอีกครั้ง คราวนี้บอกว่าเป็นเพราะผมได้รับโบนัสอินเทอร์เน็ตทำให้ไม่สามารถขอรับรหัสย้ายค่ายได้ เดี๋ยวทางคอลเซ็นเตอร์ที่รับสายจะจัดการให้ โดยให้รอ 15 นาที เเล้วกดรหัสใหม่ WTF
คราวนี้กดรหัสย้ายค่ายได้เเล้ว ได้รหัสมาผมนำรหัสไปยื่นที่ชอป ของเอไอเอสทางชอปบอกว่าให้รอรับ sms ยืนยันจากทางค่าย ก็ปรากฏว่า เอไอเอสมีข้อความเข้ามาว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะมียอดค่าใช้บริการคงค้าง มาถึงตรงนี้ งงสิครับเพราะเราเคลียร์ค่าใช้จ่ายไปหมดเเล้วนี่ทำไมยังค้างอยู่
เลยตัดสินใจโทรไปหาทรูอีกรอบ ปรากฏว่า ทางทรูบอกว่ามียอดเพิ่มเติมที่ต้องจ่าย ซึ่งอันที่จริงมันต้องเคลียร์ยอดให้หมดก่อน ถึงจะได้รับรหัสย้ายค่าย ด้วยความรำคาญเเละอยากย้ายให้เร็วที่สุด จึงถามทางคอลเซนเตอร์ว่ายอดเท่าไหร่ เเละทำการจ่ายทางอินเตอร์เน็ตเเบงค์กิ้งตามยอดที่คอลเซ็นเตอร์เเจ้ง เเละต้องอีกรอ15 นาที เพื่อที่จะขอรหัสย้ายค่ายใหม่เเล้วติดต่อไปยัง เอไอเอสอีกครั้งหนึ่ง
พอคุยกับคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสก็บอกว่า วันนี้ทำรายการไม่ได้เเล้ว ต้องรอขอรหัสใหม่อีกทีพรุ่งนี้ ต้องเริ่มทำรายการใหม่
สรุป ... ผมเสียเวลา 1 วันไปกับการบริหารจัดการของทรูในการย้ายค่ายที่ไม่คืบหน้าอะไรเลยนอกจากนี้ คอลเซ็นเตอร์ที่ไม่มีความชัดเจนใดๆทั้งสิ้นในการตอบคำถาม
ในอนาคตถ้ามีโอกาส ก็ไม่ขอกลับมาใช้บริการอีกเเล้วครับ
ลาขาด ลาเเล้วจะไม่กลับมา มีญาติพี่น้องก็จะบอกว่าหนีไป๊ อย่ามาาาา
ย้ายค่ายจากทรู ยากเย็น แสนเข็ญเสียจริงๆ
ตามปกติเวลาย้ายค่ายก็จะต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผมได้โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ของค่ายทรูเเละสอบถามถึงค่าบริการที่คงค้าง ก็จัดการจ่ายตามจำนวนที่คอลเซนเตอร์บอก เเต่พอกดขอรหัสย้ายค่าย ก็กดขอรหัสไม่ได้ขึ้นว่า หมายเลข ของผม ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระหรือยอดค่าบริการระหว่างรอบ
ผมเลยโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ทรูอีกครั้ง คราวนี้บอกว่าเป็นเพราะผมได้รับโบนัสอินเทอร์เน็ตทำให้ไม่สามารถขอรับรหัสย้ายค่ายได้ เดี๋ยวทางคอลเซ็นเตอร์ที่รับสายจะจัดการให้ โดยให้รอ 15 นาที เเล้วกดรหัสใหม่ WTF
คราวนี้กดรหัสย้ายค่ายได้เเล้ว ได้รหัสมาผมนำรหัสไปยื่นที่ชอป ของเอไอเอสทางชอปบอกว่าให้รอรับ sms ยืนยันจากทางค่าย ก็ปรากฏว่า เอไอเอสมีข้อความเข้ามาว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะมียอดค่าใช้บริการคงค้าง มาถึงตรงนี้ งงสิครับเพราะเราเคลียร์ค่าใช้จ่ายไปหมดเเล้วนี่ทำไมยังค้างอยู่
เลยตัดสินใจโทรไปหาทรูอีกรอบ ปรากฏว่า ทางทรูบอกว่ามียอดเพิ่มเติมที่ต้องจ่าย ซึ่งอันที่จริงมันต้องเคลียร์ยอดให้หมดก่อน ถึงจะได้รับรหัสย้ายค่าย ด้วยความรำคาญเเละอยากย้ายให้เร็วที่สุด จึงถามทางคอลเซนเตอร์ว่ายอดเท่าไหร่ เเละทำการจ่ายทางอินเตอร์เน็ตเเบงค์กิ้งตามยอดที่คอลเซ็นเตอร์เเจ้ง เเละต้องอีกรอ15 นาที เพื่อที่จะขอรหัสย้ายค่ายใหม่เเล้วติดต่อไปยัง เอไอเอสอีกครั้งหนึ่ง
พอคุยกับคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสก็บอกว่า วันนี้ทำรายการไม่ได้เเล้ว ต้องรอขอรหัสใหม่อีกทีพรุ่งนี้ ต้องเริ่มทำรายการใหม่
สรุป ... ผมเสียเวลา 1 วันไปกับการบริหารจัดการของทรูในการย้ายค่ายที่ไม่คืบหน้าอะไรเลยนอกจากนี้ คอลเซ็นเตอร์ที่ไม่มีความชัดเจนใดๆทั้งสิ้นในการตอบคำถาม
ในอนาคตถ้ามีโอกาส ก็ไม่ขอกลับมาใช้บริการอีกเเล้วครับ
ลาขาด ลาเเล้วจะไม่กลับมา มีญาติพี่น้องก็จะบอกว่าหนีไป๊ อย่ามาาาา