หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ลูกค้ากดคืนสินค้าเหตุผลเปลี่ยนใจ ระบบแจ้งว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับอย่างนี้ร้านค้าจะได้เงินไหม
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
Lazada กรณีที่ลูกค้ากดคืนสินค้าด้วยเหตุผลเปลี่ยนใจ (ไม่ใช่ความผิดของทางร้านค่าอย่างใด) แต่ระบบแจ้งลูกค้าว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับและได้รับเงินคืนเต็มจำนวนไปแล้ว
กรณีอย่างนี้ทางร้านค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าไหม
เป็นสินค้าราคาไม่สูง รวมส่งแล้ว 210 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้า lazada ด้วยเหตุผลเปลี่ยนใจ
ผมได้ทำการสั่ง ipad จากทาง lazada ซึ่งมีเงื่อนไขสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน เนื่องจากเหตุผลการเปลี่ยนใจ โดยพัสดุต้องไม่ถูกแกะ และอยู่ในสภาพเดิม ด้วยระยะเวลาอีกไม่นานจะมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาช่วงต้
สมาชิกหมายเลข 1379058
ขายของกับลาซาด้า แล้วลูกค้าขอคืนสินค้า รู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมของคำตัดสินของลาซาด้า
ลูกค้าซื้อสินค้า 279 + ค่าส่ง 85 บาท ทางร้านจัดส่งของถูกต้องตรงตามออร์เดอร์ ลูกค้ารับของแล้วขอคืนสินค้า เนื่องจากอยากได้ขนาดอื่น ขอคืนเงินเต็มจำนวนมา 364 บาท ทางร้านเปิดข้อพิพาท &โต้แย
Jupitel plus
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนปฏิเสธค่ะ
ทำไมคืนสินค้า กับ ลาซาด้า แล้วโดนตีกลับค่ะ สาเหตุเพราะ เปลี่ยนใจ อยากทราบ ว่าทำไม เพราะอะไร? ถึงส่งกลับ
สมาชิกหมายเลข 4255033
คืนของกับทาง LAZADA ไม่ต้องคืนของ แต่คืนเงิน
พอดีเราจะคืนกางเกงตัวหนึ่งค่ะ ซื้อมาในราคา290 เราใส่ไม่ได้ขอคืนสินค้า ทำรายการเรียบร้อยทางลาซาด้า บอกว่า รอเงินเข้า 4-7วัน ทำการคืนผ่านคูปองค่ะ แล้วที่งงคือเขาบอกว่าไม่ต้องคืนสินค้าค่ะให้เก็บไว้ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3687884
ร้องทุกข์การคืนสินค้า Lazada ค่ะ
มีปัญหาการขอคืนเงินจากลาซาด้าค่ะ สั่งสินค้าแล้ว พบว่าสินค้าที่ส่งมาในกล่องมีร่องรอยการแกะ และเมื่อทดสอบการใช้งาน ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ เลยทำเรื่องส่งคืนสินค้า เพื่อขอคืนเงินในระบบทันทีใน
สมาชิกหมายเลข 3190173
ถูกร้านค้าใน Lazada ปฏิเสธการคืนสินค้า
ผมได้สั่งซื้อ ลิ้นชักเก็บเงินอัตโนมัติ รุ่นMAKEN EK-350B,II จากร้านค้าใน Lazada ในไปวันที่ 11/06/62 ได้รับสินค้า วันที่ 13/06/62 ประมาณ 09.00 -10.00 น. แล้วเปิดเช็คสินค้าเพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 5356816
การคืนของลาซาด้า
พอดีสั่งซื้อรองเท้า แล้วได้ของมาผิดไซด์ สั่ง41 ได้40 ทั้งที่ตอนสั่งบอกมีของ ต้องการส่งคืน ต้องทำยังไงคะ เพราะเคยสั่งนาฬิกาเมื่อปีก่อน หน้ากล่องรหัสสินค้าถูกต้อง แต่ของในกล่องไม่ใช่เลย ผิดสี ผิดรุ่น ส่
น่ารักทั้งคนทั้งหมา
ลูกค้า Shopee ขอคืนสินค้า/คืนเงิน เหตุผล เปลี่ยนใจ ร้านค้าส่งถูกต้องตรฃOrder แต่ต้องมารับคืน
ขายสินค้าผ่านทาง Shopee จัดส่ง order ตรงตามที่ลงขาย สีแบบตรง ถึงลูกค้าภายใน 1วัน ขอฃวันถัดไป ลูกค้าทักมาว่า อยากเปลี่ยนแบบเปลี่ยนสี เพราะ ไปชอบชุดใหม่ ทางร้านแจ้งว่า จัดส่งถูกต้องตรงครบถ้วนตามOrder แต
suhunza
ใครเคยติดต่อขอคืนสินค้า ผ่านร้านในลาซาด้า และขอคืนเงินบ้าง?
สวัสดีค่ะ เราซื้อของผ่านลาซาด้า กับร้านหนึ่ง คุยทางแชทกับร้านเพราะต้องการขนาดสินค้าแบบพิเศษ ร้านให้สั่งตามขนาดที่มีในเมนูจึงสั่งตามร้านแนะนำ เมื่อได้สินค้าปรากฏว่า ไม่ใช่ขนาดที่ต้องการ จึงคืนสิ
สมาชิกหมายเลข 1444410
ลูกค้าสั่งสินค้าผิด แล้วขอคืนเงิน คืนสินค้า ทางร้านไม่ผิดต้องทำยังไง Shopee
กรณีเป็นแม่ค้า ลูกค้าสั่งสินค้าผิด แล้วขอคืนเงิน คืนสินค้า ทางร้านไม่ผิดต้องทำยังไงค่ะ ถ้าส่งกลับมาสอนค้าก็ขายต่ไม่ได้ค่กรณีเป็นแม่ค้า ลูกค้าสั่งสินค้าผิด แล้วขอคืนเงิน คืนสินค้า ท
สมาชิกหมายเลข 7642944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ลูกค้ากดคืนสินค้าเหตุผลเปลี่ยนใจ ระบบแจ้งว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับอย่างนี้ร้านค้าจะได้เงินไหม
กรณีอย่างนี้ทางร้านค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าไหม
เป็นสินค้าราคาไม่สูง รวมส่งแล้ว 210 บาท