คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3190173
น้องลาซดูเเลเพิ่มเติมให้ครับผม ในส่วนของการคืนสินค้าปกติเเล้วหากทางร้านค้าไม่ได้ดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด จะมีทางหน่วยงานที่เกี่ยวของจากทางลาซาด้าติดต่อเเละดำเนินการโดยตรงเเทนทางร้านค้าเลยครับ รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับคุณสมาชิกด้วยครับ
Customer Care Team
น้องลาซดูเเลเพิ่มเติมให้ครับผม ในส่วนของการคืนสินค้าปกติเเล้วหากทางร้านค้าไม่ได้ดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด จะมีทางหน่วยงานที่เกี่ยวของจากทางลาซาด้าติดต่อเเละดำเนินการโดยตรงเเทนทางร้านค้าเลยครับ รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับคุณสมาชิกด้วยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ร้องทุกข์การคืนสินค้า Lazada ค่ะ
และเมื่อทดสอบการใช้งาน ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ เลยทำเรื่องส่งคืนสินค้า เพื่อขอคืนเงินในระบบทันทีในตอนนั้นเลย
จากนั้นก็นำส่งตัวสินค้าไปยังร้านค้า ปรากฎว่าทางร้านค้าปฏิเสธการคืนเงินและขอแจ้งเคลมสินค้าแทน
โดยให้เหตุผลว่าลูกค้าทำสินค้าชำรุด ทั้งที่สินค้าไม่ได้มีอะไรซับซ้อน เพราะมันเครื่องย่อยกระดาษ
แค่แกะออกจากกล่อง เสียบปลั๊กซ์ ซึ่งตอนที่ทดสอบการใช้งานพบว่า เครื่องไม่รับกระดาษเลย
และการนำส่งของทางร้านในตอนแรก ก็ไม่มีการห่อหุ้มมาเลย ไม่มีกระทั่งกันกระแทก
คือเอาตัวเครื่องใส่กล่องพัสดุใหญ่ๆ ส่งมาเลย ไม่มีการป้องกันกระแทกอะไรทั้งสิ้น
ตอนนี้คืนได้ทำเรื่องคัดค้านการเคลมสินค้าจากทางร้านไปในระบบ และรอลาซาด้าติดต่อมา
ซึ่งเลยกำหนดแล้วไม่ได้รับการติดต่อใดใด จำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อยๆ นะคะ
ปกติเป็นลูกค้าที่ดี ไม่เคยมีประวัติการคืนสินค้า และสั่งสินค้าจากลาซาด้าในแต่ละเดือนเป็นจำนวนหลายชิ้นมาก
เจอกรณีนี้ เสียความรู้สึกค่ะ
ลาซาด้าจะมีแนวทางการให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรคะ