ร้องทุกข์การคืนสินค้า Lazada ค่ะ

มีปัญหาการขอคืนเงินจากลาซาด้าค่ะ  สั่งสินค้าแล้ว พบว่าสินค้าที่ส่งมาในกล่องมีร่องรอยการแกะ
และเมื่อทดสอบการใช้งาน  ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ  เลยทำเรื่องส่งคืนสินค้า เพื่อขอคืนเงินในระบบทันทีในตอนนั้นเลย

จากนั้นก็นำส่งตัวสินค้าไปยังร้านค้า    ปรากฎว่าทางร้านค้าปฏิเสธการคืนเงินและขอแจ้งเคลมสินค้าแทน
โดยให้เหตุผลว่าลูกค้าทำสินค้าชำรุด  ทั้งที่สินค้าไม่ได้มีอะไรซับซ้อน เพราะมันเครื่องย่อยกระดาษ
แค่แกะออกจากกล่อง เสียบปลั๊กซ์  ซึ่งตอนที่ทดสอบการใช้งานพบว่า เครื่องไม่รับกระดาษเลย
และการนำส่งของทางร้านในตอนแรก ก็ไม่มีการห่อหุ้มมาเลย  ไม่มีกระทั่งกันกระแทก 
คือเอาตัวเครื่องใส่กล่องพัสดุใหญ่ๆ ส่งมาเลย  ไม่มีการป้องกันกระแทกอะไรทั้งสิ้น    

ตอนนี้คืนได้ทำเรื่องคัดค้านการเคลมสินค้าจากทางร้านไปในระบบ และรอลาซาด้าติดต่อมา
ซึ่งเลยกำหนดแล้วไม่ได้รับการติดต่อใดใด   จำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อยๆ นะคะ    

ปกติเป็นลูกค้าที่ดี  ไม่เคยมีประวัติการคืนสินค้า  และสั่งสินค้าจากลาซาด้าในแต่ละเดือนเป็นจำนวนหลายชิ้นมาก
เจอกรณีนี้  เสียความรู้สึกค่ะ   

ลาซาด้าจะมีแนวทางการให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3190173
น้องลาซดูเเลเพิ่มเติมให้ครับผม ในส่วนของการคืนสินค้าปกติเเล้วหากทางร้านค้าไม่ได้ดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด จะมีทางหน่วยงานที่เกี่ยวของจากทางลาซาด้าติดต่อเเละดำเนินการโดยตรงเเทนทางร้านค้าเลยครับ รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับคุณสมาชิกด้วยครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Lazada ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่