ขายสินค้าผ่านทาง Shopee จัดส่ง order ตรงตามที่ลงขาย สีแบบตรง ถึงลูกค้าภายใน 1วัน ขอฃวันถัดไป ลูกค้าทักมาว่า อยากเปลี่ยนแบบเปลี่ยนสี เพราะ ไปชอบชุดใหม่ ทางร้านแจ้งว่า จัดส่งถูกต้องตรงครบถ้วนตามOrder แต่ลูกค้า บอกจะส่งคืน และ กดส่งคืนมา และส่งพัสดุ กลับมา โดยที่ทางร้าน ยังไม่ได้มีการตอบรับ หรือ ตัดสินอะไรในระบบ ได้เลย ก็มีการอนุมัติให้ ลูกค้าส่งกลัลมาที่ร้านเลย แล้ว ในระบบก็ขึ้นปุ่มให้ ทางร้าน เลือกดแค่ “เสนอคืนเงินเต็มจำนวน” กับ “เปิดข้อพิพาท” โดยปุ่มนี้ เหตุผลในการเลือกเปิดข้อพิพาท ไม่มีตัวเลือกไหนเลย ที่ตรงกับร้าน อยากให้มี ตัวเลือกให้ทางร้านเพิ่มเติมบ้างค่ะ #shopee
ลูกค้า Shopee ขอคืนสินค้า/คืนเงิน เหตุผล เปลี่ยนใจ ร้านค้าส่งถูกต้องตรฃOrder แต่ต้องมารับคืน