ถูกร้านค้าใน Lazada ปฏิเสธการคืนสินค้า

กระทู้คำถาม
ผมได้สั่งซื้อ  ลิ้นชักเก็บเงินอัตโนมัติ รุ่นMAKEN EK-350B,II จากร้านค้าใน Lazada ในไปวันที่ 11/06/62  ได้รับสินค้า วันที่ 13/06/62  ประมาณ 09.00 -10.00 น.
แล้วเปิดเช็คสินค้าเพื่อจะนำมาใช้งาน ประมาณ15.00 .ในวันเดียวกัน แต่พบว่า สินค้ามีปัญหาใม่สามารถใช้งานได้.

1. ใช้มือผลักปิดแล้วไม่ล็อกแบบอัตโนมัติไม่ได้.   ตามคลิปนี้
https://www.youtube.com/watch?spm=a2o4m.order_details.icms-5000634-1511774486140.2.58c16108FprCME&v=ge1-3fs6y0A
2.สติ๊กเกอร์รับประกันฉีกขาด ก่อนถึงมือลูกค้า .(เหมือนถูกของมีคมกรีด)
https://sv1.picz.in.th/images/2019/06/16/1gflfD.jpg

จึงได้สอบถามทาง แชท กับทางร้านที่ขายสินค้า ในวันที่ 13/06/62 เกี่ยวกับสินค้าที่มีปัญหาใม่สามารถใช้งานได้ จะคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้หรือเปล่า  และคำตอบที่ได้รับ ไม่พูดถึงเลยว่า จะคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้หรือเปล่า .
ในวันที่ 14/06/62 ได้สอบถามกลับไป ถึงเรื่องนี้ ได้ดำเนินการไปถึงใหนแล้ว แต่ไม่มีตอบ แต่อย่างได (คือเงียบ) จึงทำเรื่องคืนสินค้าไป  แต่ถูกปฏิเสธคำร้องขอคืนสินค้าจากร้าน โดยไม่บอกเหตุผลว่าเพราะไร.
https://sv1.picz.in.th/images/2019/06/16/1ghJ49.png

ต้องการคำแนะนำจากเพื่อนๆ ครับ.
คำสั่งซื้อ #239610990484069

อาจจะต้องไปที่ ส.ค.บ อีกที่หรือเปล่า 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่