[CR] การขอเงินคืนจาก lazada ไม่ดราม่านะคะ

เราสั่งซื้อสินค้าอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์จากลาซาด้า
ซึ่งเป็นของนำเข้าจากต่างประเทศ ทางเว็บแจ้งเงื่อนไข
ไม่สามารถยกเลิกได้นะคะเพราะเป็นสินค้านำเข้า
และเราได้ตัดผ่านบัตรเครดิตเพื่อเอาส่วนลดและได้เงินคืนเพิ่ม
(เพื่อนๆ ต้องเช็คโปรโมชั่นดูนะคะเพราะบางบัตรคุ้มมากพอควร) อมยิ้ม03
แต่เมื่อจะตัดผ่านบัตรก็เตรียมใจตามเคสของเราได้เลยนะคะ
เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า
ผ่านไปเกินกว่ากำหนดคือ 14 วัน โทรตามคอลเซนเตอร์แจ้งว่าของติดศุลการกร
เราก็ถามเค้าไปว่าตรงนี้จะทำอย่างไรต่อ ทางลาซาด้าแจ้งจะมีเจ้าหน้าที่ทางนี้ติดต่อไปว่าสามารถนำของออกมาได้มั้ย
ซึ่งโดยส่วนมากไม่ได้ และจะทำการคืนเงินตามช่องทางที่ลูกค้าเลือกชำระ
ซึ่งของเราเลือกชำระเป็นบัตรเครดิต จะคืนภายใน 7 วันทำการเข้าบัตรเครดิต
ผ่านไปอีก 3 วัน มี sms จากลาซาด้าแจ้งเตือนว่าทางเราได้ดำเนินการคืนเงินให้คุณแล้ว
เราก็ติดตามจากทางธนาคารต้องรอทางลาซาด้าคืนมาแล้วเราสามารถขอเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารอีก 8 วันทำการ
หรือจะให้อยู่ในบัตรเครดิตก็ได้

สรุปคือ สั่งของกับทางลาซาด้า ต้องยอมรับเงื่อนไข การรอคอยและอาจจะไม่ได้ของ 14 วันขั้นต่ำ
ใครอยากได้ของเลยต้องไปซื้อที่ร้านหรือที่เขียนว่าพร้อมส่ง
ขั้นตอนรอของ+รอคืนเงิน =21 วัน
- เงินต้องพร้อมถ้าจ่ายผ่านบัตรเครดิตรอาจตัดบัตรไปก่อน รอทำเงินคืน รอแบงค์ด้วย
- ซื้อของกับทางลาซาด้าต้องทำใจในการรอคอลเซนเตอร์ด้วย พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย

เล่าไว้น่ะค่ะ เผื่อใครซื้อของแล้วติดปัญหา นี่คือขั้นตอนตามเงื่อนไข
อ่านด้วยอย่ามัวแต่ดราม่า  หยอกเย้า เราเข้ามาติดตามในพันทิปไม่ใช่เราไม่ร้อนใจ
แต่มีแต่คนด่ามากกว่า คนที่ซื้อของไม่มีปัญหาก็ซ่อนตัว ลงชักโครก
เกิดเรื่องมาก็ทำตามระบบค่อยๆ แก้น่ะค่ะ ตามต้นทางลาซาด้าและปลายทางที่แบงค์

ขอบคุณค่ะ เพี้ยนโบ๊ะหน้า
ชื่อสินค้า:   Lazada.co.th
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่