สั่งของกับ Power buy online หลอกลวงผู้บริโภค จ่ายเงินสั่งของแล้วไม่ยอมส่ง ต้องให้คนซื้อโทรตามแบบนี้ก็ได้?

ผมสั่งสินค้ากับ power buy online ไปตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ. 2562 จนป่านนี้ยังไม่ได้รับของเลยทั้งๆที่เลือกไปรับเองที่สาขาด้วยแถมสาขาก็อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครอีก ตอนจะสั่งก็เห็นเขียนว่ารับของที่สาขาภายในสามวันใบสั่งซื้อเลขที่ PWB201902100039221 โทรไปคอลเซ็นเตอร์1324 ก็แล้ว รอสาย15-20 นาที แจ้งว่าจะโทรกลับตามเรื่องให้ก็ไม่เคยโทรกลับ อีเมล์ไปก็แล้วติดต่อไปทางFacebook แอดมินที่ดูแล ก็ตอบว่าประสานงานให้แล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็เงียบไป ก็ยังไม่มีอะไรชัดเจนเลยโยนกันไปมา ผมจะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะไม่โดนโกง นอกจากจะร้องเรียนส.ค.บ.แล้ว หรือแจ้งความที่โรงพักแล้ว  รบกวนสอบถามเพื่อนๆว่าควรจะต้องทำอย่างไรต่อไปดี กับการที่พาวเวอร์บายไม่ยอมส่งสินค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่