วันนี้ได้มีโอกาสไปใช้บริการ Kerry สาขาหนึ่ง แล้วพบว่า พนง. กำลังนินทาลูกค้าที่มาใช้บริการก่อนหน้าอย่างเมามัน เราก็คิดในใจว่าถ้าเราใช้บริการเสร็จแล้วออกจากร้าน จะโดนนินทาอะไรป่าวฟระ กลับถึงบ้านก็เลยโทรไปแจ้งร้องเรียนกับ Call Center 1217 จนท. ก็รับเรื่องไป
ปรากฎว่าอีก 2-3 ชม. ถัดมา พนง. สาขานั้นก็โทรมาถามว่าร้องเรียนอะไรไป งงสิครับไม่เคยเจอ ให้ผู้ที่โดนร้องเรียนโทรมาเคลียร์กับผู้ร้องเรียนโดยตรง เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอนี่แหละ
จริง ๆ ผมก็ทำงานบริการ เวลาได้รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าก็มีหน้าที่ไปสอบสวนหาหลักฐานแก้ต่าง ถ้าพบว่าเป็นจริงตามที่ลูกค้าร้องเรียน แก้ไข ลงโทษ พนง. ที่กระทำผิดแล้วแจ้งกลับ Call Center เป็นตัวกลางประสานงานกับลูกค้าอีกที นี่ให้คู่กรณีโทรเคลียร์กันเอง จะมี Call Center รับเรื่องร้องเรียนทำไมงง
ประสบการณ์ ร้องเรียนการบริการของ Kerry ผ่าน Call Center
ปรากฎว่าอีก 2-3 ชม. ถัดมา พนง. สาขานั้นก็โทรมาถามว่าร้องเรียนอะไรไป งงสิครับไม่เคยเจอ ให้ผู้ที่โดนร้องเรียนโทรมาเคลียร์กับผู้ร้องเรียนโดยตรง เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอนี่แหละ
จริง ๆ ผมก็ทำงานบริการ เวลาได้รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าก็มีหน้าที่ไปสอบสวนหาหลักฐานแก้ต่าง ถ้าพบว่าเป็นจริงตามที่ลูกค้าร้องเรียน แก้ไข ลงโทษ พนง. ที่กระทำผิดแล้วแจ้งกลับ Call Center เป็นตัวกลางประสานงานกับลูกค้าอีกที นี่ให้คู่กรณีโทรเคลียร์กันเอง จะมี Call Center รับเรื่องร้องเรียนทำไมงง