ต้องการติดต่อพนักงาน Ais เบอร์ถูกระงับถาวรโดยไม่มีการแจ้งเตือน

กระทู้คำถาม
- ขอระงับสัญญาณชั่วคราว 2ปี เพราะอยู่ต่างประเทศ

- มีการจ่ายค่าบริการผ่าน K-plus มาตลอด มีการลืมจ่ายบ้าง แต่จ่ายครั้งล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2023

- ได้มีการติดต่อ พนง ผ่านCall center เมื่อวาน และก็วันนี้ คู่สายเต็มตลอด จนถึงเวลานี้ยังไม่สามารถคุยกับ พนง ที่เกี่ยวข้องโดยตรงได้

- อยู่ตปท ไม่มีเบอร์ไทยที่สามารถติดต่อกลับได้ (มีเบอร์เดียว ถูกระงับไปแล้ว)

- เมื่อวาน พนง มีการแจ้งว่า เบอร์ เป็นของคนไปแล้ว

ใช้บริการ Ais มาเกิน10ปี เป็นลูกค้า Serenade มาตลอด ไม่ทราบว่าเกิดเหตุการ์ณเช่นนี้ได้อย่างไร ต้องการคำชี้แจ้งและต้องการเบอร์กลับคืนมาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่