ผมเป็นผู้รับครับ มีการส่งของล่าช้าเพราะความผิดพลาดของkerryในการคัดแยกของ แต่จนท.สาขาระบุว่าลูกค้า(ผู้รับ) มีการแจ้งเลื่อนรับพัสดุ ที่ทราบก็เพราะผมถามถึงเหตุผลที่ล่าช้าจนถึงถึงวันนี้ 2-3ผ่านไป และผมได้ทำการร้องเรียนไป call center ก็เงียบ ของผมก็ต้องใช้ส่งให้ลูกค้าอีกที จนโดนลูกค้า cancel order โทรไป call center ก็ได้แต่บอกว่าจะรับเรื่องและประสานงานให้ แล้วก็เงียบ ผมจะร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได้อีกครับ นอกจาก call center เบื่อมากๆกับปัญหาซ้ำๆแบบนี้
ส่งของล่าช้าเพราะความผิดพลาดของ kerry แต่จนท.สาขาระบุว่าลูกค้ามีการแจ้งเลื่อนรับพัสดุ ร้องเรียนไป call center ก็เงียบ