เราส่งพัสดุเป็นพัดลม ตั้งแต่วันที่ 21/7/67 โดยมีค่าส่ง 400฿ พัสดุถึงสาขาปลายทางวันที่ 23/7/67 แต่ทางkerryดองพัสดุไว้ที่โกดังไม่นำส่ง 5-6 วัน พอวันที่ 29/7/67 พัสดุถูกตีกลับเพราะเกิดปัญหากับทางkerryไม่ส่งพัสดุ แต่kerryไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ร้องเรียนก็ไม่ได้อะไร ติดต่อcall center ช่วยอะไรไม่ได้ซักอย่าง ไม่มีฝ่ายไหนช่วยลูกค้าได้เลย ปัญหาเกิดจากคุณแต่คุณให้ลูกค้ารับผิดชอบ มันไม่เอาเปรียบลูกค้าเกินไปหน่อยหรอ? อยากเตือนใครหลายๆคนค่ะ อย่าใช้บริการขนส่งนี้ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบเรา ส่วนเราจะไม่ใช้บริการขนส่งนี้อีกเลย
อย่าส่งพัสดุ kerry ถ้าไม่อยากเสียเงินฟรี