คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 20
ก็ว่างั้นแหละค่ะ ไม่ใช่แค่ไม่ยิ้ม
ถ้าไม่ยิ้มเราไม่ว่าอะไรหรอก เรากินทั้งร้านห้าง ร้างข้างทาง เจอหลายที่ก็ไม่ยิ้ม หลายที่พนักงานหน้าเฉยๆแต่มันไม่ได้แผ่รังสีความไม่เป็นมิตรแบบนี้อะ
ที่ฟูจิซีคอน ไปมาสองสามครั้งก็เป็นงี้ทุกครั้ง สีหน้าพนักงานจะดูมึนๆตึงๆเบื่อๆเซ็งๆ มองลูกค้าเหมือนเป็นตัวน่าเบื่อยังไงยังงั้นเลย คือมันน่าอึดอัดเวลาพูดด้วยอะ อารมณ์เหมือนมาขอเค้ากิน บัตรเดบิตก็ไม่รับ
หลังๆไปกินที่อื่นแล้ว ร้านญี่ปุ่นอร่อยๆ พนักงานหน้าตาดูเป็นมิตรมีเยอะแยะไป
ถ้าไม่ยิ้มเราไม่ว่าอะไรหรอก เรากินทั้งร้านห้าง ร้างข้างทาง เจอหลายที่ก็ไม่ยิ้ม หลายที่พนักงานหน้าเฉยๆแต่มันไม่ได้แผ่รังสีความไม่เป็นมิตรแบบนี้อะ
ที่ฟูจิซีคอน ไปมาสองสามครั้งก็เป็นงี้ทุกครั้ง สีหน้าพนักงานจะดูมึนๆตึงๆเบื่อๆเซ็งๆ มองลูกค้าเหมือนเป็นตัวน่าเบื่อยังไงยังงั้นเลย คือมันน่าอึดอัดเวลาพูดด้วยอะ อารมณ์เหมือนมาขอเค้ากิน บัตรเดบิตก็ไม่รับ
หลังๆไปกินที่อื่นแล้ว ร้านญี่ปุ่นอร่อยๆ พนักงานหน้าตาดูเป็นมิตรมีเยอะแยะไป
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ฟูจิเขาอบรมพนักงานดีจริงๆ หน้าเป็นหินอ่อนได้สม่ำเสมอไม่เปลี่ยนแปลง
ระหว่างรอก็ลองสังเกตที่โต๊ะอื่นในแถวเดียวกัน อื้อ!!! ต่างพนักงานต่างลูกค้า พนักงานก็ใส่หน้าหินอ่อนเข้าหาลูกค้าทุกโต๊ะ
ใครเคยทำงานฟูจิเข้ามาตอบหน่อย ตอนอบรมพนักงานในการดูแลลูกค้า เขามีข้อจำกัดอะไรพิเศษหรือเปล่า เป้าหมายในการบริการเป็นยังไง ใช้บริการทีไรแปลกใจไม่หาย เป็นหลายสาขามาก ที่เห็นแตกต่างคือที่สยามพารากอน หน้าตายิ้มแย้มแถมมีพนักงานต่างชาติด้วย