มารยาทของพนักงานร้านฟูจิบางคน ที่ผมเคยเจอ...

ผมเห็นกระทู้ข้างล่างเรื่องน้ำใจของร้านฟูจิ แต่ผมตอบไม่ได้ เลยขอมาตั้งกระัทู้เล่าเรื่องเองเลยแล้วกัน...

เมื่อหลายเดือนก่อน ผมไปกินฟูจิ สาขาเซนทรัลเวิลด์ พนักงานเทชาให้ผมแบบรีบๆลวกๆ แล้วกระทุ้งขวดชาใส่โต๊ะแรงๆ หลังจากนั้นผมรอนานมาก ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เกือบ 2 ชั่วโมง ผมก็เลยถามพนักงานว่าทำไมยังไม่ได้ พนักงานก็บอกผมห้วนๆ ประมาณว่าจะไปดูให้ แล้วพนักงานก็มาเสิร์ฟข้าวให้ผม โดยการวางบนโต๊ะแรงๆ และไม่มีช้อน พอผมขอช้อนกินข้าว พนักงานก็บอกด้วยน้ำเสียงตะคอกว่า "ช้อนไม่มี มีแต่ช้อนซุป" ตอนนั้นผมหิวมาก เลยยอมใช้ช้อนซุปกินไป  แล้วผมก็สั่งชาเิพิ่มอีกขวด พนักงานก็ไปหยิบมาและกระทุ้งแรงๆ บนโต๊ะผมอีกครั้ง สักพักผมก็ขอทิชชู่ พนักงานก็ไปหยิบมาให้และวางบนโต๊ะผมแรงๆ แล้วพนักงานก็ถามแบบกวนๆว่า "จะเอาอะไรอีกมั้ยคะ" แล้วก็ทำหน้าบึ้งและมองค้อนใส่ผม

วันนั้นผมไปคนเดียวครับ เลยไม่กล้าพูดอะไร ผมไม่คิดว่าพนักงานในร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในห้างใหญ่ๆ จะมีมารยาทแบบนี้ แต่พนักงานฟูจิที่มารยาทดีๆ ก็มีนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่