คิดไปคิดมาโพสเพื่อให้รู้กันถ้วนหน้าดีกว่า แต่ผมไม่ระบุสาขาก็แล้วกัน
เมื่อวานผมไปอุดหนุนฟูจิสาขาใหญ่แห่งหนึ่ง ทุกอย่างดีมาก ประทับใจ ทั้งอาหาร ความสะอาด สถานที่จัดตกแต่งสวยงามน่ารื่นรมณ์ ผมสั่งอาหารเป็นชุดเซตมา 2 ชุด และจานเดี่ยวอีกจานหนึ่ง ก็นั่งกินไปอย่างสบายใจจนปริมาณอาหารเหลือไม่มากแล้ว ข้าวก้นถ้วยว่าจะเอาน้ำซอสปลาย่าง , ปลาทูน่าที่เหลืออีกนิดๆ มาเทกินกับข้าวอร่อยๆ (ผมเป็นญาติโรงสีข้าว กินข้าวคุ้มค่า หมดทุดเม็ด กินง่าย ๆ )
แต่แล้ว ก็มีพนักงานไม่พูดสักคำ มาเก็บจานหมดเกือบทั้งโต๊ะ ขนาดผมรีบเทน้ำและเศษปลาทูน่าลงถ้วยข้าว กินอีกสักคำ จะได้เลื่อนถ้วยให้เก็บ ถ้วยเต้าหู้ผมก็ยังกินไม่หมด เหลืออีกครึ่งชิ้น และผมรีบดึงเอาถ้วยน้ำซุปเข้าตัว ว่าจะยกซดซ่ะหน่อย แต่ปรากฏว่าพนักงานรีบเก็บจานทั้งหลายให้เกลี้ยงโต๊ะโดยเร็ว ทั้งๆ ที่ผมยังถือถ้วยน้ำซุปอยู่ ....... จะรีบเก็บไปไหนครับ เก็บไล่ลูกค้าหรอ ผมก็เข้าใจนะครับว่ามีคิวรอ แต่นี่ก็ยังเป็นสิทธิของผมอยู่นะครับ ที่ได้เข้ามาแล้วจะกินให้หมด .. ไม่คิดว่าผมจะสั่งอะไรต่ออีกเลยหรือ แอบมองแล้วนึกเองว่าผมอิ่มแล้วหรืออย่างไร
ทุกอย่างกำลังจะจบลงด้วยดีราบรื่นอยู่แล้ว มาจบลงตรงพนักงานเก็บจานไล่ที่นี่แหละครับ ไม่ยิ้ม ไม่พูดจาสักคำ .... ควรปรับปรุงที่ตัวพนักงานอย่างยิ่งนะครับ ผมเป็นลูกค้าประจำคุณอยู่
ผมเขียนคอมเม้นหยอดลงตู้รับของสาขานี้แล้ว แต่ก็มาขอเปิดกระทู้นี้เพื่อให้ฟูจิสาขาอื่นหรือผู้ประกอบอาหารการอื่นใส่ใจรายละเอียดกับลูกค้ามุมนี้ด้วยนะครับ
กินฟูจิอย่างเปรมปรี มาจบตรง .. น้องจะรีบเก็บโต๊ะไปไหน
เมื่อวานผมไปอุดหนุนฟูจิสาขาใหญ่แห่งหนึ่ง ทุกอย่างดีมาก ประทับใจ ทั้งอาหาร ความสะอาด สถานที่จัดตกแต่งสวยงามน่ารื่นรมณ์ ผมสั่งอาหารเป็นชุดเซตมา 2 ชุด และจานเดี่ยวอีกจานหนึ่ง ก็นั่งกินไปอย่างสบายใจจนปริมาณอาหารเหลือไม่มากแล้ว ข้าวก้นถ้วยว่าจะเอาน้ำซอสปลาย่าง , ปลาทูน่าที่เหลืออีกนิดๆ มาเทกินกับข้าวอร่อยๆ (ผมเป็นญาติโรงสีข้าว กินข้าวคุ้มค่า หมดทุดเม็ด กินง่าย ๆ )
แต่แล้ว ก็มีพนักงานไม่พูดสักคำ มาเก็บจานหมดเกือบทั้งโต๊ะ ขนาดผมรีบเทน้ำและเศษปลาทูน่าลงถ้วยข้าว กินอีกสักคำ จะได้เลื่อนถ้วยให้เก็บ ถ้วยเต้าหู้ผมก็ยังกินไม่หมด เหลืออีกครึ่งชิ้น และผมรีบดึงเอาถ้วยน้ำซุปเข้าตัว ว่าจะยกซดซ่ะหน่อย แต่ปรากฏว่าพนักงานรีบเก็บจานทั้งหลายให้เกลี้ยงโต๊ะโดยเร็ว ทั้งๆ ที่ผมยังถือถ้วยน้ำซุปอยู่ ....... จะรีบเก็บไปไหนครับ เก็บไล่ลูกค้าหรอ ผมก็เข้าใจนะครับว่ามีคิวรอ แต่นี่ก็ยังเป็นสิทธิของผมอยู่นะครับ ที่ได้เข้ามาแล้วจะกินให้หมด .. ไม่คิดว่าผมจะสั่งอะไรต่ออีกเลยหรือ แอบมองแล้วนึกเองว่าผมอิ่มแล้วหรืออย่างไร
ทุกอย่างกำลังจะจบลงด้วยดีราบรื่นอยู่แล้ว มาจบลงตรงพนักงานเก็บจานไล่ที่นี่แหละครับ ไม่ยิ้ม ไม่พูดจาสักคำ .... ควรปรับปรุงที่ตัวพนักงานอย่างยิ่งนะครับ ผมเป็นลูกค้าประจำคุณอยู่
ผมเขียนคอมเม้นหยอดลงตู้รับของสาขานี้แล้ว แต่ก็มาขอเปิดกระทู้นี้เพื่อให้ฟูจิสาขาอื่นหรือผู้ประกอบอาหารการอื่นใส่ใจรายละเอียดกับลูกค้ามุมนี้ด้วยนะครับ