กินฟูจิอย่างเปรมปรี มาจบตรง .. น้องจะรีบเก็บโต๊ะไปไหน

คิดไปคิดมาโพสเพื่อให้รู้กันถ้วนหน้าดีกว่า  แต่ผมไม่ระบุสาขาก็แล้วกัน  

เมื่อวานผมไปอุดหนุนฟูจิสาขาใหญ่แห่งหนึ่ง  ทุกอย่างดีมาก  ประทับใจ  ทั้งอาหาร ความสะอาด สถานที่จัดตกแต่งสวยงามน่ารื่นรมณ์   ผมสั่งอาหารเป็นชุดเซตมา 2 ชุด และจานเดี่ยวอีกจานหนึ่ง    ก็นั่งกินไปอย่างสบายใจจนปริมาณอาหารเหลือไม่มากแล้ว  ข้าวก้นถ้วยว่าจะเอาน้ำซอสปลาย่าง  , ปลาทูน่าที่เหลืออีกนิดๆ   มาเทกินกับข้าวอร่อยๆ   (ผมเป็นญาติโรงสีข้าว  กินข้าวคุ้มค่า หมดทุดเม็ด  กินง่าย ๆ )  

แต่แล้ว  ก็มีพนักงานไม่พูดสักคำ  มาเก็บจานหมดเกือบทั้งโต๊ะ   ขนาดผมรีบเทน้ำและเศษปลาทูน่าลงถ้วยข้าว  กินอีกสักคำ  จะได้เลื่อนถ้วยให้เก็บ   ถ้วยเต้าหู้ผมก็ยังกินไม่หมด  เหลืออีกครึ่งชิ้น   และผมรีบดึงเอาถ้วยน้ำซุปเข้าตัว  ว่าจะยกซดซ่ะหน่อย     แต่ปรากฏว่าพนักงานรีบเก็บจานทั้งหลายให้เกลี้ยงโต๊ะโดยเร็ว   ทั้งๆ ที่ผมยังถือถ้วยน้ำซุปอยู่    .......   จะรีบเก็บไปไหนครับ   เก็บไล่ลูกค้าหรอ    ผมก็เข้าใจนะครับว่ามีคิวรอ   แต่นี่ก็ยังเป็นสิทธิของผมอยู่นะครับ  ที่ได้เข้ามาแล้วจะกินให้หมด   .. ไม่คิดว่าผมจะสั่งอะไรต่ออีกเลยหรือ  แอบมองแล้วนึกเองว่าผมอิ่มแล้วหรืออย่างไร  

ทุกอย่างกำลังจะจบลงด้วยดีราบรื่นอยู่แล้ว   มาจบลงตรงพนักงานเก็บจานไล่ที่นี่แหละครับ  ไม่ยิ้ม ไม่พูดจาสักคำ   ....  ควรปรับปรุงที่ตัวพนักงานอย่างยิ่งนะครับ   ผมเป็นลูกค้าประจำคุณอยู่  
ผมเขียนคอมเม้นหยอดลงตู้รับของสาขานี้แล้ว   แต่ก็มาขอเปิดกระทู้นี้เพื่อให้ฟูจิสาขาอื่นหรือผู้ประกอบอาหารการอื่นใส่ใจรายละเอียดกับลูกค้ามุมนี้ด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่