สืบเนื่องจากไปใช้บริการ ขอ Statement กับเ้ปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ กับธนาคารมาเมื่อเช้าเกิดความประทับใจดังนี้3
1.ที่จอดรถ ผมคิดว่าคงมีรถจอดเต็มเหมือนบางธนาคารที่ผมไปจะมีแต่ที่กั้นว่าเป็นที่จอดจนท.ระบุทะเบียนไว้ หรือเอากรวยมาตั้ง แต่สาขานี้จอดได้ทุกช่องไม่แบ่งแยกเป็นที่จอดเจ้าหน้าที่ให้ว่างไว้เฉยๆโดยลูกค้าไม่มีที่จอด ที่สำคัญมีที่จอดเยอะด้วย ^^
2.รปภ.หน้าประตูเค้าไม่ได้อยู่ในห้องแอร์นะเค้าอยู่ข้างนอกพอผมเดินขึ้นบันใดเค้าก็ยกมือไหว้และกล่าวคำว่า สวัสดี และเปิดประตูให้ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
3.จนท.ผู้ชาย(จำชื่อไม่ได้ น่าจะชื่อ จิรยุทธ) ที่คอยถามลูกค้าทุกคน(ย้ำว่าทุกคน) ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มตลอด โดยยกมือไหว้ และพูดว่าสวัสดีครับ และสอบถามว่าลูกค้าต้องการทำอะไรในวันนี้ และเชิญไปนั่งรอคิว ซึ่งผมคือคิวต่อจากลูกค้าที่กำลังทำรายการอยู่ เค้าจึงสอบถามจนท.ที่ทำรายการว่าของลูกค้าท่ีานนี้(ลูกค้าที่กำลังทำรายการ) อีกไม่นานใช่มั๊ย จนท.ที่กำลังทำรายการก็บอกว่าำไม่นาน เค้าหันมาหาผมแล้วบอกว่า รอซักครู่นะครับ ต่อจากคิวนี้เลยนะครับด้วยหน้าตายิ้มแย้มตลอดการปฏิบัติหน้าที่ และเดินไปบริการลูกค้าคนอื่นต่อ
4.จนท.ที่ทำรายการขอ STM.และเปลี่ยนเบอร์โทรศัพย์ ให้บริการด้วยความมเป็นกันเองโดยยกมือไหว้และเชิญผมนั่งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เมื่อผมแจ้งความประสงค์แล้วเค้าก็ทำรายการและเปิดการขายเล็กน้อยด้วยคำว่า มีบัญชีเงินเดือนผ่าน SCB หรอค่ะ ผมจึงปิดการขายด้วยการบอกว่า ครับ แต่อย่างที่เห็นรายการในบัญชีจะโอนเข้า และออกในวันเดียวกัน เนื่องจากภรรยาผมทำงานอยู่อีกธนาคารหนึ่ง เงินผมให้ภรรยาหมดครับ จนท.ก็ยังยิ้มแย้มต่อพร้อมทำรายการ ระหว่างนั้นจนท.คุณจิรยุทธก็เดินมาช่วยจนท.หญิงท่านนี้นำเอกสารไปถ่ายเอกสารเพื่อความรวดเร็วในการบริการ จนเสร็จรายการจนท.ยกมือไว้อีกครั้งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และกล่าวคำว่า ขอบคุณค่ะ
5.ปกติผมขอ STM ของอีกแบงค์หนึ่ง ผมจะได้ใน 2 วันถัดไปโดยเอกสารจะมาในรูปแบบพับเป็น 3 ส่วนแล้วใ่ซองที่เจาะรูหน้าต่างคล้าย STM บัตรเครดิต ซึ่งผมคิดว่าช้า และไม่ค่อยลงทุนเลยทั้งที่การขอ STM เสียค่าใ้ช้จ่าย แต่ของ SCB ออก STM ได้ทันทีและเค้าให้ซอง A4 ผมมาเลยมันดูดีและผมยังเอาซองนี้ใส่เอกสารไปทำธุรกรรมต่อได้โดยเอกสารของผมไม่ยับ
จึงขอชมเชยมา ณ ที่นี้ครับ
ชมเชย SCB สาขากระทรวงการคลังครับ
1.ที่จอดรถ ผมคิดว่าคงมีรถจอดเต็มเหมือนบางธนาคารที่ผมไปจะมีแต่ที่กั้นว่าเป็นที่จอดจนท.ระบุทะเบียนไว้ หรือเอากรวยมาตั้ง แต่สาขานี้จอดได้ทุกช่องไม่แบ่งแยกเป็นที่จอดเจ้าหน้าที่ให้ว่างไว้เฉยๆโดยลูกค้าไม่มีที่จอด ที่สำคัญมีที่จอดเยอะด้วย ^^
2.รปภ.หน้าประตูเค้าไม่ได้อยู่ในห้องแอร์นะเค้าอยู่ข้างนอกพอผมเดินขึ้นบันใดเค้าก็ยกมือไหว้และกล่าวคำว่า สวัสดี และเปิดประตูให้ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
3.จนท.ผู้ชาย(จำชื่อไม่ได้ น่าจะชื่อ จิรยุทธ) ที่คอยถามลูกค้าทุกคน(ย้ำว่าทุกคน) ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มตลอด โดยยกมือไหว้ และพูดว่าสวัสดีครับ และสอบถามว่าลูกค้าต้องการทำอะไรในวันนี้ และเชิญไปนั่งรอคิว ซึ่งผมคือคิวต่อจากลูกค้าที่กำลังทำรายการอยู่ เค้าจึงสอบถามจนท.ที่ทำรายการว่าของลูกค้าท่ีานนี้(ลูกค้าที่กำลังทำรายการ) อีกไม่นานใช่มั๊ย จนท.ที่กำลังทำรายการก็บอกว่าำไม่นาน เค้าหันมาหาผมแล้วบอกว่า รอซักครู่นะครับ ต่อจากคิวนี้เลยนะครับด้วยหน้าตายิ้มแย้มตลอดการปฏิบัติหน้าที่ และเดินไปบริการลูกค้าคนอื่นต่อ
4.จนท.ที่ทำรายการขอ STM.และเปลี่ยนเบอร์โทรศัพย์ ให้บริการด้วยความมเป็นกันเองโดยยกมือไหว้และเชิญผมนั่งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เมื่อผมแจ้งความประสงค์แล้วเค้าก็ทำรายการและเปิดการขายเล็กน้อยด้วยคำว่า มีบัญชีเงินเดือนผ่าน SCB หรอค่ะ ผมจึงปิดการขายด้วยการบอกว่า ครับ แต่อย่างที่เห็นรายการในบัญชีจะโอนเข้า และออกในวันเดียวกัน เนื่องจากภรรยาผมทำงานอยู่อีกธนาคารหนึ่ง เงินผมให้ภรรยาหมดครับ จนท.ก็ยังยิ้มแย้มต่อพร้อมทำรายการ ระหว่างนั้นจนท.คุณจิรยุทธก็เดินมาช่วยจนท.หญิงท่านนี้นำเอกสารไปถ่ายเอกสารเพื่อความรวดเร็วในการบริการ จนเสร็จรายการจนท.ยกมือไว้อีกครั้งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และกล่าวคำว่า ขอบคุณค่ะ
5.ปกติผมขอ STM ของอีกแบงค์หนึ่ง ผมจะได้ใน 2 วันถัดไปโดยเอกสารจะมาในรูปแบบพับเป็น 3 ส่วนแล้วใ่ซองที่เจาะรูหน้าต่างคล้าย STM บัตรเครดิต ซึ่งผมคิดว่าช้า และไม่ค่อยลงทุนเลยทั้งที่การขอ STM เสียค่าใ้ช้จ่าย แต่ของ SCB ออก STM ได้ทันทีและเค้าให้ซอง A4 ผมมาเลยมันดูดีและผมยังเอาซองนี้ใส่เอกสารไปทำธุรกรรมต่อได้โดยเอกสารของผมไม่ยับ
จึงขอชมเชยมา ณ ที่นี้ครับ