เรียนคุณ PJUK ขอชมเชยพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ

กระทู้สนทนา
จขกท.ได้ไปทำการเปลี่ยนเล่มสมุดบ/ช เงินฝากออมทรัพย์ ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโฮมโปรประชาชื่น เนื่องจากไปจขกท.ได้ไปทำธุรกรรมการเงินที่ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน สมุดบ/ช หมดเล่มพนักงานได้ทำการติดกระดาษเพิ่มลงไปในสมุดค่ะ และจขกท.เห็นว่ามีผู้ใช้บริการมากเลยไปเปลี่ยนเล่มที่ สาขาโฮมโปรประชาชื่น เพราะเป็นสาขาเจ้าของบัญชีค่ะ


        14.30 น. พนักงานตรงเคาน์เตอร์มีเพียงคนเดียวค่ะ ระหว่างนั้นดิฉันต่อคิวอยู่ผู้จัดการสาขาได้มาอำนวยความสะดวกให้ด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้มค่ะ ระหว่างนั้นตรงเคาน์เตอร์มีการฝากเงินเป็นจำนวน 40,000 บาท ซึ่งลูกค้าไม่ได้ยืนตรงเคาน์เตอร์แต่นั่งอยู่ข้างๆจขกท.ค่ะ พนักงานถามลูกค้าว่าฝากเงินจำนวนกี่บาทลูกค้าตอบ 40,000 บาท พนักงานบอกเงินเกินมา 1,000 บาท เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 41,000 บาท ซึ่งลูกค้าเองก็ไม่ทราบว่าตนเองให้เงินเกินไป 1,000 บาทค่ะ  ผู้จัดการสาขานำเงินมานับที่เครื่องนำเงินก็เกินมาตามจำนวนที่พนักงานแจ้งค่ะ

       ถึงจะมีพนักงานน้อยแต่พนักงานก็มีใจในการให้บริการระหว่างนั้นแม้ว่าลูกค้าจะบ่นว่าช้าค่ะ และที่สำคัญที่สุดคือมีความสุจริตต่อลูกค้าและตนเองค่ะ ซึ่งจขกท.ก็พยายามมองชื่อพนักงานทั้ง 2  ท่านแต่มองไม่เห็นค่ะ

      ขอชมเชยว่าธนาคารมีบุคคลากรที่ดีและมีคุณภาพสมควรได้รับคำชมเชยค่ะ   ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่