เมื่อวานนี้เรากับครอบครัวไปทานอาหารที่ร้านฟูจิ สาขาเดอะมอลล์บางแคมาค่ะ ซึ่งเป็นร้านประจำของครอบครัวเลย ที่บ้านชอบทานกันมากๆ
เราสั่ง เบนโต๊ะเทมปุระ + ไข่ตุ๋นมาค่ะ อาหารอร่อย ชอบมาก แต่พอจะทานไข่ตุ๋นเท่านั้นแหละ เราสังเกตุว่าฝาที่ปิดไข่ตุ๋นมาสภาพเช่นนี้ค่ะ
คือถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่ฝาปิดไข่ตุ๋น แต่คุณเสิร์ฟลูกค้าด้วยภาชนะที่บิ่น แตกแบบนี้มันไม่น่าเกลียดไปหน่อยหรอ?
หรือว่ามีเราที่เยอะไปคนเดียวรึเปล่า? แต่ด้วยราคาอาหารและการบวก SC 10% เราควรได้รับการบริการและภาชนะที่ดูดีกว่านี้มั้ย?
ละทางร้านไม่มีการตรวจสอบคุณภาพของภาชนะเลยหรอ? สำหรับเรามันน่าเกลียดเกินไปที่นำภาชนะบิ่นๆแตกๆแบบนี้มาเสิร์ฟ เหมือนเราไปขอเขากินไงก็ไม่รู้
เราพยายามจะสอบถามกับทางร้านแต่ดูเหมือนพนักงานวิ่งวุ่นกันทั้งร้าน บวกกับหน้าบูดๆกันทั้งนั้นเลย
มีใครเคยเจอเคสแบบเราบ้างหรือเปล่า???
เดี๋ยวนี้ฟูจิเขาใช้ภาชนะแบบนี้เสิร์ฟลูกค้าหรอ??
เราสั่ง เบนโต๊ะเทมปุระ + ไข่ตุ๋นมาค่ะ อาหารอร่อย ชอบมาก แต่พอจะทานไข่ตุ๋นเท่านั้นแหละ เราสังเกตุว่าฝาที่ปิดไข่ตุ๋นมาสภาพเช่นนี้ค่ะ
คือถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่ฝาปิดไข่ตุ๋น แต่คุณเสิร์ฟลูกค้าด้วยภาชนะที่บิ่น แตกแบบนี้มันไม่น่าเกลียดไปหน่อยหรอ?
หรือว่ามีเราที่เยอะไปคนเดียวรึเปล่า? แต่ด้วยราคาอาหารและการบวก SC 10% เราควรได้รับการบริการและภาชนะที่ดูดีกว่านี้มั้ย?
ละทางร้านไม่มีการตรวจสอบคุณภาพของภาชนะเลยหรอ? สำหรับเรามันน่าเกลียดเกินไปที่นำภาชนะบิ่นๆแตกๆแบบนี้มาเสิร์ฟ เหมือนเราไปขอเขากินไงก็ไม่รู้
เราพยายามจะสอบถามกับทางร้านแต่ดูเหมือนพนักงานวิ่งวุ่นกันทั้งร้าน บวกกับหน้าบูดๆกันทั้งนั้นเลย
มีใครเคยเจอเคสแบบเราบ้างหรือเปล่า???