จากประสบการณ์เคยทำงานที่ฟูจิอยู่ปีกว่าๆ ทำให้ได้รับประสบการณ์ต่างๆมากมายจากการทำงาน
เกี่ยวกับร้านอาหารญี่ปุ่นลูกค้าก็มีหลากหลายอาชีพ ตั้งแต่นักเรียนจนถึงเจ้าสัว ไม่ใช่เจ้าสัวซีพูนะ
คืออยากทราบว่าเวลา ลูกค้าสั่งอาหารไปแล้ว10-15นาที จนอาหารออกแล้ว มาเสริฟ ลูกค้าหมดอารมณ์ในการทานลูกค้าก็จะยกเลิกรายการอาหารนั้น
คุณรู้ไหมพนักงานที่รับออเดอร์รายการอาหารนั้นต้องแบกรับจ่ายค่าอาหารให้กับลูกค้า
บางคนคิดว่ามีตังค์ จะทำอะไรก้ได้ในร้านอาหาร ไม่ใช่ทุกร้านครับ ที่ให้สิทธิ์ลูกค้า
การบริการบางคนก็ถือว่าอย่างดีผลสรุปลูกค้าไม่โอเค ไม่ได้รับการบริการที่ดี ก็ด่าพนักงาน
เคนเจอเคสหนึ่งลูกค้าสั่งอาหารมีเบนโตะเทมปุระและวากิวราดซอส สรุปว่าอาหารออกนาน ลูกค้ายกเลิก ไม่กินแล้ว
จะไปร้านอื่น ทางเราก็เร่งกับในครัวให้ลูกค้าไม่ยอม สรุปวันนั้นค่าแรงรายวันไม่พอจ่ายรายการอาหารทั้งสองรายการ
จ่ายเงินสดด้วย สรุปว่าทำมาปีกว่าหมดเงินไปทำอาหารเดือนละหลายพันบาท
ทุกวันนี้ลาออกแล้วครับ มาสอบราชการทำงานในกระทรวง ทุกวันนี้ก้เข้าร้านฟูจินะ แต่ไม่เคยเรื่องมากกับพนักงานเพราะเราเข้าใจพนัก
คุณเคยไปนั่งกินอาหารที่ฟูจิไหมครับ
เกี่ยวกับร้านอาหารญี่ปุ่นลูกค้าก็มีหลากหลายอาชีพ ตั้งแต่นักเรียนจนถึงเจ้าสัว ไม่ใช่เจ้าสัวซีพูนะ
คืออยากทราบว่าเวลา ลูกค้าสั่งอาหารไปแล้ว10-15นาที จนอาหารออกแล้ว มาเสริฟ ลูกค้าหมดอารมณ์ในการทานลูกค้าก็จะยกเลิกรายการอาหารนั้น
คุณรู้ไหมพนักงานที่รับออเดอร์รายการอาหารนั้นต้องแบกรับจ่ายค่าอาหารให้กับลูกค้า
บางคนคิดว่ามีตังค์ จะทำอะไรก้ได้ในร้านอาหาร ไม่ใช่ทุกร้านครับ ที่ให้สิทธิ์ลูกค้า
การบริการบางคนก็ถือว่าอย่างดีผลสรุปลูกค้าไม่โอเค ไม่ได้รับการบริการที่ดี ก็ด่าพนักงาน
เคนเจอเคสหนึ่งลูกค้าสั่งอาหารมีเบนโตะเทมปุระและวากิวราดซอส สรุปว่าอาหารออกนาน ลูกค้ายกเลิก ไม่กินแล้ว
จะไปร้านอื่น ทางเราก็เร่งกับในครัวให้ลูกค้าไม่ยอม สรุปวันนั้นค่าแรงรายวันไม่พอจ่ายรายการอาหารทั้งสองรายการ
จ่ายเงินสดด้วย สรุปว่าทำมาปีกว่าหมดเงินไปทำอาหารเดือนละหลายพันบาท
ทุกวันนี้ลาออกแล้วครับ มาสอบราชการทำงานในกระทรวง ทุกวันนี้ก้เข้าร้านฟูจินะ แต่ไม่เคยเรื่องมากกับพนักงานเพราะเราเข้าใจพนัก