ถ้าราคาแก้วและสินค้าที่ลงมันไม่พร้อมขายวันหลังก็อย่าลงค่ะ คนที่สะสมแล้ว เค้าเสียความรู้สึก มันเสียความรู้สึกที่ใช้บริการมาตลอดแล้ว ทางแมคโดนัลไม่สามารถแก้ไขบ้าบออะไรได้เลย ความผิดของลูกค้าไหม? มี่สั่งซื้อแก้วที่ยังพร้อม ก็ไม่ ?? ราคาลงผิดแล้วลูกค้ากดสั่ง ?? ความผิดลูกค้าไหม?? ปัญหามันไม่ใช่เรื่องเงิน ปัญหามันคือการบริการและแก้ไขเฉพาะหน้าของพนักงาน
เรียนลำดับเลยแล้วกัน
1. เราสั่งสินค้าอาหารตามออเดอร์เลขที่ (ขอบคุณที่ทางระบบลบหลักฐานออเดอร์ของเราทิ้งไปแล้ว พร้อมกับเอาราคาแก้ว tumble หน้าแอพออกด้วยไวจริง ) tumble ลายคริสมาสต์
2. มีพนักงานติดต่อกลับมาบอกว่าแก้วไม่พร้อมส่งทางสาขา เราเข้าใจค่ะ เราเลยบอกว่าถ้างั้นเก็บใบเสร็จไว้ แก้วมาที่จะเข้าไปเอาและแก้วไม่ใช่ราคา 199฿ แต่เป็นราคา 299฿ เราเข้าใจค่ะ ไม่เป็นไรเราให้เงินเพิ่มได้
3. พนังงานโทรกลับมาบอกว่าลูกค้าใช้บัตรเครดิตในการชำระ จำเป็นยกเลิกออเดอร์และกดสั่งเข้ามาใหม่ คอลเซ็นเตอร์แจ้งมาแบบนี้ ???? ( รออาหารมาแล้ว 40 นาที แถมยังต้องยกเลิกแล้วรอใหม่อีก)) เราเลยถามเราไม่อยากยกเลิกเพราะเงินมันไม่ได้คืนเลย แล้วเราก็เสียค่าอาหารใหม่ แก้วทุกใบเรามีหมดแล้ว แก้ไขอย่างไรได้บ้าง พนักงานแมคกลับแก้ไขแล้วตอบอะไรไม่ได้เลย บอกได้คำเดียวว่าต้องคืนแต่เดี๋ยวจะโทรกลับมาใหม่และบอกโอเคจะเอาอาหารมาส่งก่อน เรารอ 20 นาทีอาหารไม่มา
4. เราเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1711 ไป คอลเซ็นเตอร์ยังยืนยันว่า แก้วราคา 199฿ 😂😂 ( นี่คุยกับจริงๆหรือเปล่า??) คอนเซ็นเตอร์พักสายไปคุยกับสาขา ผลออกมาขอคืนเงินเดียวความผิดชั้นสินะ ที่ผือกสั่งแก้ววันนี้
ออเดอร์นี้เราเสียอะไรบ้าง ???
- เราเสียเงินในบัตรเครดิตเราไปและต้องรอทำเรื่องกว่าจะคืนเงิน ซึ่งไม่ใช่ตอนนี้ มะรืนนี้
- เราเสีย Redeem Mcfish เราไป
- เราความรู้สึกมากเพราะยอมรับว่าเป็นลูกค้าแมคโดนัลมาตลอด อะไรผิดนิดเรารอได้ แต่ปัญหากลับเป็นการแก้ไขปัญหาที่ไร้ความคิดอย่างสิ้นเชิง
#ขอบคุณที่สาขาแก้ไขหน้าเว็ปและแอพได้ในเวลา 30นาที (เพราะจะเข้าไปแคปรูปออเดอร์ + แก้ว มันไม่อยู่แล้ว ) แต่ไม่สาขาและคอลเซ็นเตอร์ ไม่มามารถแก้ไข้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทั้งๆที่ให้เวลาไปแล้วกว่า 1 ชั่วโมงเช่นกันตอนนี้เราไม่สามารถเข้าไปแคปหน้าจอประวัติการสั่งหรือแม้แต่ราคาแก้วได้เพราะทางระบบลบออกไปหมดแล้วค่ะ
ว่าด้วยเรื่องสินค้าที่ไม่พร้อมของ Mcdonald แก้ว tumble …
เรียนลำดับเลยแล้วกัน
1. เราสั่งสินค้าอาหารตามออเดอร์เลขที่ (ขอบคุณที่ทางระบบลบหลักฐานออเดอร์ของเราทิ้งไปแล้ว พร้อมกับเอาราคาแก้ว tumble หน้าแอพออกด้วยไวจริง ) tumble ลายคริสมาสต์
2. มีพนักงานติดต่อกลับมาบอกว่าแก้วไม่พร้อมส่งทางสาขา เราเข้าใจค่ะ เราเลยบอกว่าถ้างั้นเก็บใบเสร็จไว้ แก้วมาที่จะเข้าไปเอาและแก้วไม่ใช่ราคา 199฿ แต่เป็นราคา 299฿ เราเข้าใจค่ะ ไม่เป็นไรเราให้เงินเพิ่มได้
3. พนังงานโทรกลับมาบอกว่าลูกค้าใช้บัตรเครดิตในการชำระ จำเป็นยกเลิกออเดอร์และกดสั่งเข้ามาใหม่ คอลเซ็นเตอร์แจ้งมาแบบนี้ ???? ( รออาหารมาแล้ว 40 นาที แถมยังต้องยกเลิกแล้วรอใหม่อีก)) เราเลยถามเราไม่อยากยกเลิกเพราะเงินมันไม่ได้คืนเลย แล้วเราก็เสียค่าอาหารใหม่ แก้วทุกใบเรามีหมดแล้ว แก้ไขอย่างไรได้บ้าง พนักงานแมคกลับแก้ไขแล้วตอบอะไรไม่ได้เลย บอกได้คำเดียวว่าต้องคืนแต่เดี๋ยวจะโทรกลับมาใหม่และบอกโอเคจะเอาอาหารมาส่งก่อน เรารอ 20 นาทีอาหารไม่มา
4. เราเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1711 ไป คอลเซ็นเตอร์ยังยืนยันว่า แก้วราคา 199฿ 😂😂 ( นี่คุยกับจริงๆหรือเปล่า??) คอนเซ็นเตอร์พักสายไปคุยกับสาขา ผลออกมาขอคืนเงินเดียวความผิดชั้นสินะ ที่ผือกสั่งแก้ววันนี้
ออเดอร์นี้เราเสียอะไรบ้าง ???
- เราเสียเงินในบัตรเครดิตเราไปและต้องรอทำเรื่องกว่าจะคืนเงิน ซึ่งไม่ใช่ตอนนี้ มะรืนนี้
- เราเสีย Redeem Mcfish เราไป
- เราความรู้สึกมากเพราะยอมรับว่าเป็นลูกค้าแมคโดนัลมาตลอด อะไรผิดนิดเรารอได้ แต่ปัญหากลับเป็นการแก้ไขปัญหาที่ไร้ความคิดอย่างสิ้นเชิง
#ขอบคุณที่สาขาแก้ไขหน้าเว็ปและแอพได้ในเวลา 30นาที (เพราะจะเข้าไปแคปรูปออเดอร์ + แก้ว มันไม่อยู่แล้ว ) แต่ไม่สาขาและคอลเซ็นเตอร์ ไม่มามารถแก้ไข้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทั้งๆที่ให้เวลาไปแล้วกว่า 1 ชั่วโมงเช่นกันตอนนี้เราไม่สามารถเข้าไปแคปหน้าจอประวัติการสั่งหรือแม้แต่ราคาแก้วได้เพราะทางระบบลบออกไปหมดแล้วค่ะ