รบกวนขอคำปรึกษาพี่ๆน้องๆชาวพันทิป
ไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไร กรณี True บังคับลูกค้าให้เดินทางติดต่อสาขา
หากไม่ติดต่อด้วยตัวเองจะเก็บเงินรายเดือนไปเรื่อยๆ
เรามีความไม่สะดวกส่วนตัวในการเดินทาง
แต่ไม่ถึงกับมีบัตรคนพิการหรืออะไรมาสนับสนุนตรงนี้
หลายปีก่อน เราจำได้เคยมีเหตุการณ์เดียวกันเกิดขึ้น ครั้งนั้นเรายอมไปสาขา
แต่พนง.บอกว่าให้มาใหม่ วันที่.... เพื่อยกเลิกตามรอบบิล
ซึ่ง Dtac หรือ AIS ไม่เคยการบริการชั้นเลวแบบนี้เลย
ยิ่ง True ควบรวมกับ Dtac เรายิ่งอยากหนีไป AIS
ทาง True ก็เอาโปรนั่นนี่มาใส่ให้เราติดปัญหาย้ายค่ายไม่ได้อีก
เรามองว่าการโน้มน้าวเหล่านี้เป็นเทคนิคในการ Retention
สร้างความยากลำบากให้ลูกค้า
เพื่อทำให้บริษัทไม่เสียรายได้ และเรียกเก็บเงินไปเรื่อยๆ
อยากทราบว่าปกติทรูเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ เป็นปกติหรือไม่?
หากลูกค้าจะไม่ยินยอมให้เอาเปรียบควรทำอย่างไร?
มีท่านใดเคยฟ้องสคบ. หรือ กสทช. ด้วยกรณีเหล่านี้หรือไม่
ผลเป็นอย่างไร ขอความอนุเคราะห์แบ่งปันเรื่องราวและชี้แนะข้อควรปฏิบัติ
เปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือน TRUE บังคับติดต่อช้อปเท่านั้น!!
ไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไร กรณี True บังคับลูกค้าให้เดินทางติดต่อสาขา
หากไม่ติดต่อด้วยตัวเองจะเก็บเงินรายเดือนไปเรื่อยๆ
เรามีความไม่สะดวกส่วนตัวในการเดินทาง
แต่ไม่ถึงกับมีบัตรคนพิการหรืออะไรมาสนับสนุนตรงนี้
หลายปีก่อน เราจำได้เคยมีเหตุการณ์เดียวกันเกิดขึ้น ครั้งนั้นเรายอมไปสาขา
แต่พนง.บอกว่าให้มาใหม่ วันที่.... เพื่อยกเลิกตามรอบบิล
ซึ่ง Dtac หรือ AIS ไม่เคยการบริการชั้นเลวแบบนี้เลย
ยิ่ง True ควบรวมกับ Dtac เรายิ่งอยากหนีไป AIS
ทาง True ก็เอาโปรนั่นนี่มาใส่ให้เราติดปัญหาย้ายค่ายไม่ได้อีก
เรามองว่าการโน้มน้าวเหล่านี้เป็นเทคนิคในการ Retention
สร้างความยากลำบากให้ลูกค้า
เพื่อทำให้บริษัทไม่เสียรายได้ และเรียกเก็บเงินไปเรื่อยๆ
อยากทราบว่าปกติทรูเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ เป็นปกติหรือไม่?
หากลูกค้าจะไม่ยินยอมให้เอาเปรียบควรทำอย่างไร?
มีท่านใดเคยฟ้องสคบ. หรือ กสทช. ด้วยกรณีเหล่านี้หรือไม่
ผลเป็นอย่างไร ขอความอนุเคราะห์แบ่งปันเรื่องราวและชี้แนะข้อควรปฏิบัติ