AIs ต้องรับผิดชอบ ต่อลูกค้า กรณีที่ทำผิดซ้ำซาก แจ้งความได้ไหม?

ผมเป็นลูกค้ามาเกือบ 20 ปี มีเบอร์ซึ่งจดทะเบียนในนามผมเอง 6 เบอร์ จ่ายค่าบริการเดือนละเกือบ 3000 บาท ตลอดเวลาที่ผ่านมามีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการสมัครใช้บริการที่ไม่ได้สมัครเองรวมถึงข้อความเชิญชวนต่างๆ โฆษณาต่างๆ เข้ามาตลอดเวลาสร้างความรำคาญและสร้างความเสียหายในบางครั้ง จนเกิดข้อร้องเรียน และแจ้งผู้ให้บริการไปหลายรอบว่าขอไม่รับข้อความเหล่านี้อีก แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไปสักพักทุกอย่างก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม เอไอเอส ควรรับผิดชอบกับเรื่องนี้หรือควรแจ้งก็ กศทช. หรือควรแจ้งความดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่