SCB ระบบคุณแย่มาก

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ไปจ่ายค่าบัตรเครดิตผ่านตู้ฝากเงินสดไทยพานิชย์สาขาบิ๊กซีพิษณุโลก
ปรากฎว่าตู้ error เงินไม่ตัดให้ แต่กินเงินเข้าไปแล้ว เลยรีบเข้าไปที่ธนาคารติดต่อเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้นอกจากต้องรอเปิดตู้ตอนเย็น (เจ้าหน้าที่บริการค่อนข้างดี)
เค้ารับเรื่องไว้ และเราก็โทรแจ้งเรื่องกับคอลเซ็นเตอร์อีกทางนึง
เนื่องจากกังวลใจมากว่าจะมีการปิดยอดล่าช้า ทำให้เสียประวัติ เพราะไปจ่ายวันสุดท้ายพอดี
แต่ทางธนาคารยืนยันว่าไม่มีปัญหา มันจะมีลิ้งค์ขึ้นในระบบให้ ทางเจ้าหน้าที่จะรู้
ระหว่างที่รอเงินตัดก็ค่อนข้างเครียด สุขภาพจิตเสียมาก สุดท้ายยอดตัดให้วันที่ 29 ตุลาคม ก็สบายใจละ
ที่ไหนได้ไม่กี่วันที่ผ่านมามีจดหมายทวงค่าบัตรค้างชำระ ก็นึกในใจ เอาละสงสัยต้องมีค่าปรับแน่ๆ
พอบิลมาวันนี้ก็มีจริงๆ บอกว่าเราจ่ายบัตรวันที่ 29 ตุลาคม ธนาคารบอกว่าต้องแจ้งคอลเซ็นเตอร์เท่านั้น
ไม่เข้าใจว่าแจ้งเรื่องก็แจ้งไปแล้ว ทำไมไม่ขึ้นในระบบให้ ทำไมยังต้องเสียค่าปรับ
และลูกค้าต้องเป็นคนโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์เอง นี่ถ้าไม่ดูบิลเพราะคิดว่าไม่มีปัญหาก็ต้องเสียค่าปรับทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเหรอ
ทำไมไม่ทำระบบให้ดีกว่านี้ ไม่เข้าใจ ทำไมต้องให้โทรแจ้งปัญหาซ้ำซ้อน มันเป็นที่ระบบคุณ ลูกค้าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย
ขออนุญาตระบายความในใจ เข็ดกับตู้ฝากเงินสด และระบบของ SCB มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่